Nước Tẩy Trang Eveline Purifying Micellar Water Dành Cho Da Thường, Da Dầu, Da Hỗn Hợp

270,000

Số lượng: - +

Mô tả

Nước tẩy trang Eveline Purifying Micellar Water là dòng nước tẩy trang của thương hiệu Eveline sở hữu 3 tác động vượt trội, mang đến hiệu quả tẩy trang mạnh mẽ, lấy đi hết mọi bụi bẩn, dầu nhờn và lớp trang điểm nhưng vẫn vô cùng dịu nhẹ, khiến làn da trở nên mịn màng và mềm mại. Hoạt chất Phycosaccharide ACTM bên trong sản phẩm sẽ giúp cân bằng lượng dầu trên da, đồng thời có tác dụng kháng khuẩn và ngăn chặn tình trạng phát triển nghiêm trọng của các nốt mụn đầu đen.

Eveline là một thương hiệu mỹ phẩm Ba Lan, thành lập năm 1983 và nhanh chóng trở nên được yêu thích trên toàn cầu khi trở thành đại diện tiêu biểu của dòng mỹ phẩm thiên nhiên Châu Âu và xuất hiện trên kệ hàng của hơn 90 quốc gia trên thế giới. Nhãn hàng đã sản xuất rất nhiều loại mặt hàng khác nhau từ nước tẩy trang, kem chống nắng, sữa rửa mặt, kem tẩy  lông,… với những nguyên liệu tự nhiên được chọn lọc một cách kỹ lưỡng để mang đến sự lành tính cho làn da người dùng. Chất lượng sản phẩm của nhà Eveline đã được công nhận bởi rất nhiều những giải thưởng như Giải Prix de Beaute của tạp chí Cosmopolitan, Biểu tượng độc quyền Ba Lan 2011, Giải Osaka,… và được rất khuyên dùng bởi viện Da liễu của Anh Quốc.

Hiện tại sản phẩm đã có tại mỹ phẩm làm đẹp Lá Skin.

Eveline Purifying Micellar Water

Eveline Purifying Micellar Water có chiết xuất thiên nhiên từ dưa chuột và tảo biển với khả năng vượt trội trong việc làm dịu vùng da bị kích ứng, dưỡng ẩm sâu bên trong tế bào biểu bì, đập tan cơn ác mộng về cảm giác căng rít khó chịu của những người có làn da khô. Với nồng độ pH trung tính, không chứa cồn hay parabel nên chai nước tẩy trang này có độ an toàn cực kỳ cao, đồng thời có thể cải thiện tình trạng sạm màu, thiếu sức sống, trả lại làn da khỏe mạnh tươi sáng vốn có ban đầu.

Loại da sử dụng phù hợp

  • Đối với sản phẩm này, mọi làn da từ tình trạng khô, dầu hay mụn thì đều có thể sử dụng được.

Công dụng Nước Tẩy Trang Eveline Purifying Micellar Water

  • Có khả năng tẩy trang hiệu quả kể cả những vùng như mí mặt hay môi
  • Chỉ cần thao tác lau nhẹ nhàng bằng bông tẩy trang là Eveline Purifying Micellar Water có thể xóa sạch lớp trang điểm lâu trôi mà không cần phải chà xát quá mạnh gây đau rát da
  • Có tác dụng dưỡng ẩm sâu và cung cấp nước cho làn da luôn ở trong tình rạng mềm mịn sau khi tẩy trang
  •  Giúp cải thiện độ đàn hồi và săn chắc của các khối cơ mặt, đem đến một làn da khỏe mạnh tràn đầy sức sống.

Dung tích sử dụng

  • Eveline Purifying Micellar Water có một vẻ ngoài  to lớn với dung tích sử dụng lên đến 400ml. Chai được thiết kế theo dạng hình trụ tròn cùng với tông màu xanh ngọc- trắng vô cùng mát mắt  và thân thiện với môi trường, chiếc nắp chai được sản xuất theo dạng đóng mở giúp điều chỉnh lượng nước tẩy trang cho người dùng trong mỗi lần sử dụng.

Hướng dẫn bảo quản Nước Tẩy Trang Eveline Purifying Micellar Water

  • Bảo quản sản phẩm ở nhiệt độ phòng, nơi khô ráo thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp
  • Để sản phẩm ở xa tầm tay trẻ em
  • Sau khi sử dụng nhớ đóng nắp thật kỹ

Thành phần

Thành phần Nước Tẩy Trang Eveline Purifying Micellar Water

  • Aqua, Propanediol, Cetrimonium Bromide, Propylene Glycol, Parfum, Cucumis Sativus Fruit Extract, Panthenol, Disodium EDTA, Anhydroxylitol, Xylitol, Glycerin, Hydrolyzed Algin, Xylitylglucoside, Zinc Sulfate, Glucose, Niacinamide, PEG-6 Caprylic/Capric Glycerides, Sodium Hydroxide

Hướng dẫn sử dụng

Cách sử dụng Nước Tẩy Trang Eveline Purifying Micellar Water

Đối với các sản phẩm nước tẩy trang giá học sinh, bạn chỉ cần trang bị bông tẩy trang cotton là có thể làm sạch  da mặt một cách nhanh chóng mà không cần quá nhiều thao tác:

  • Hãy đổ một lượng nước tẩy trang vừa phải ra miếng bông tẩy trang
  • Tiến hành lau khắp vùng mặt, sau đó là các vùng da nhạy cảm như mắt và môi, sau đó là đến cổ.
  • Lưu ý thực hiện thao tác lau mặt theo chuyển động hình xoắn ốc từ trong ra ngoài để tránh tình trạng làn da bị chảy xệ, nhăn nheo

Thông số sản phẩm

Barcode 5901761919400
Thương Hiệu Eveline
Xuất xứ thương hiệu Ba Lan
Nơi sản xuất Poland
Loại da Mọi loại da
Đặc Tính Ngày Và Đêm
Giới tính Nam & nữ
Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Nước Tẩy Trang Eveline Purifying Micellar Water Dành Cho Da Thường, Da Dầu, Da Hỗn Hợp”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *