Nước Tẩy Trang Garnier Làm Sạch Sâu Lớp Trang Điểm Micellar Oil Infused Cleansing Water

179,000

Số lượng: - +

Mô tả

Nước tẩy trang Micellar Cleansing Water tới từ thương hiệu Garnier của Pháp ngay từ khi ra mắt đã được săn đón nhờ công nghệ Micelles tân tiến. Sản phẩm có khả năng loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, cặn trang điểm và sợi bã nhờn sâu dưới lỗ chân lông một cách nhẹ nhàng mà không gây khô da.

Hiện tại sản phẩm đã có tại cửa hàng mỹ phẩm Lá Skin.

Dòng nước tẩy trang Garnier Micellar Oil Infused Cleansing Water phù hợp với làn da khô có mùi hương thoang thoảng nhẹ và không quá khó chịu. Sản phẩm này được nghiên cứu và sản xuất bởi thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu của Pháp – mỹ phẩm làm đẹp Garnier. Bảng thành phần chứa nhiều dưỡng chất cùng công nghệ micellar thích hợp thêm vào chu trình skincare hàng ngày.

Micellar Cleansing Water For Sensitive Skin

Công thức độc đáo giúp làm sạch sâu và loại bỏ toàn bộ lớp trang điểm, kể cả lớp trang điểm không thấm nước cứng đầu nhất. Kết cấu lỏng nhẹ không gây cảm giác nhờn dính trên da mà ngược lại, da luôn cảm thấy ẩm mịn tự nhiên sau khi tẩy trang.

Thương hiệu cho ra mắt dòng nước tẩy trang Garnier Micellar Oil Infused Cleansing Water này giá bình dân nhưng chất lượng được nhiều chuyên gia da liễu và người tiêu dùng trên khắp thế giới nhận xét tốt về chất lượng an toàn, dịu nhẹ cho mọi làn da. Đây còn là một trong những sản phẩm nằm trong bộ sưu tập tẩy trang Garnier SkinActive Micellar nhà Garnier. Sau khi sử dụng không cần phải rửa lại với nước giúp lỗ chân lông thoáng mát, “dễ thở”.

Công dụng của nước tẩy trang micellar cleansing water

Công dụng chính của nước tẩy trang Garnier Micellar Oil Infused Cleansing Water giúp lấy đi bụi bẩn sâu bên trong lỗ chân lông theo cơ chế hoạt động của nam châm khi lau nhẹ trên da mà không cần chà xát mạnh gây tổn thương da. Bên cạnh đó còn được bổ sung dầu hạt Argan thiên nhiên có tác dụng lấy đi cặn bẩn trang điểm và dưỡng ẩm cho da. Làm sạch hiệu quả nhanh chóng kể cả lớp trang điểm không thấm nước (waterproof) hay lớp son lì, kem chống nắng lâu trôi.

Garnier Micellar Cleansing Water For Oily & Acne-Prone Skin

Khả năng 3 in 1 được công nhận gồm: tẩy trang, làm sạch da và cung cấp dưỡng chất cho da. Đặc biệt sản phẩm nước tẩy trang Garnier Micellar Oil Infused Cleansing Water không hề gây nhờn rít và không cần rửa lại. Tẩy trang xong da mặt có mùi hương thoang thoảng dễ chịu và lỗ chân lông được làm sạch hiệu quả. Da vẫn duy trì được độ ẩm cần có.

  • Khả năng làm sạch 90% mọi lớp bụi bẩn, bã nhờn, trang điểm mà vẫn rất dịu nhẹ cho da, không gây khô căng hay châm chích.
  • Tẩy trang waterproof makeup tốt
  • Không tạo áp lực trên da.
  • Không gây nổi mụn, khô căng, kích ứng.

Độ an toàn của nước tẩy trang Garnier Micellar Oil Infused Cleansing Water

  • Công thức không chứa cồn
  • Cấu trúc dung dịch mỏng, nhẹ

Micellar Oil Infused Cleansing Water

Loại da phù hợp

  • Phù hợp làn da trang điểm nhiều, đặc biệt là sản phẩm trang điểm lâu trôi, chống thấm nước.
  • Da thiếu ẩm, thiếu nước, dễ kích ứng
  • Thích hợp sử dụng cho da khô và nhạy cảm, tuy nhiên các bạn da dầu hay da hỗn hợp vẫn có thể sử dụng

Thiết kế

Garnier Micellar Oil Infused Cleansing Water là dòng nước tẩy trang micellar với texture dung dịch màu vàng sóng sánh đẹp mắt. Kết hợp phần nắp chai bật cùng tông, tiện lợi khi sử dụng và cũng để phân biệt với các dòng tẩy trang khác phù hợp với từng loại da khác nhau cũng như công dụng riêng.

Thân chai nước tẩy trang Garnier này có hình trụ vững chắc, chất liệu nhựa trong suốt có thể dễ dàng thấy lượng sản phẩm còn lại bên trong. Chất liệu nhựa cứng cáp có thể yên tâm khi mang đi bất kỳ đâu dù xa hay gần mà không lo bị vỡ, đổ ra ngoài hay cồng kềnh. Ngoài ra, mọi thông tin về dòng nước tẩy trang đều được in đầy đủ trên phần nhãn dán ngay chính giữa thân chai.

Dung tích

Garnier Micellar Oil Infused Cleansing Water hiện đã có mặt ở Lá Skin với hai phiên bản chính để phù hợp với mục đích sử dụng của từng đối tượng khách hàng:

  • 150ml
  • 400ml

Bảo quản nước tẩy trang Garnier Micellar Oil Infused Cleansing Water

  • Đậy kín nắp sau khi tẩy trang.
  • Bảo quản nước tẩy trang nơi khô ráo, thoáng mát.
  • Tránh những nơi tiếp xúc trực tiếp ánh sáng mặt trời.

Thành phần

Thành phần nước tẩy trang Garnier Micellar Oil Infused Cleansing Water

  • Công nghệ tẩy trang Micellar: Kết cấu các phân tử Mixen gồm 1 đầu kị nước và 1 đầu kị dầu giúp hút hết bã nhờn, bụi bẩn hay cặn mỹ phẩm bám trên bề mặt da đồng thời nhanh chóng loại bỏ bụi bẩn bám trên da của bạn mà không tạo cảm giác châm chích hoặc căng da
  • Argania Spinosa oil/ Argania Spinosa Kernel Oil: Hoạt chất có khả năng chống viêm, chống gốc tự do và giảm thiểu các tác động trên bề mặt da hiệu quả.
  • Cyclopentasiloxane: Bảo vệ da, cung cấp độ ẩm và làm mềm da rất tốt.

Thành phần đầy đủ:

  • Pentaerythrityl Tetra- Di- butyl Hydroxyhydrocinamate, Aqua/Water, Hexylene Glyco, Cyclopentasiloxane, Linalool, Argania Spinosa oil/ Argania Spinosa Kernel Oil, Limonene, Isohexadacane, Benzyl Alcohol, Benzyl Salicylate, Heamatococcus Pluvialis/ Haematococcus Pluvialis Extract, CI 60725/ Violet2, Decil Glycoside, Geraniol, Dipotassium Phosphate, Disodium EDTA, Ethyhexyl Methoxycinnamate, Butyl Metroxydibenzoymethane, Ethylhexyl Salicylate.

Hướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn sử dụng nước tẩy trang Garnier Micellar Oil Infused Cleansing Water

  • Bước 1: Thấm một lượng nước tẩy trang giá học sinh này vừa đủ ra miếng bông cotton.
  • Bước 2: Tẩy trang vùng mắt và vùng môi trước. Giữ miếng bông tại mỗi vùng từ 5-10 giây để cuốn trôi hoàn toàn lớp makeup.
  • Bước 3: Tẩy trang cho da mặt theo chiều từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài một cách nhẹ nhàng.
  • Bước 4: Không cần rửa lại mặt với nước.

Thông số sản phẩm

Barcode 6902395502005
Thương Hiệu GARNIER
Xuất xứ thương hiệu Pháp
Nơi sản xuất China
Loại da Da khô
Đặc Tính 2 in 1
Giới tính Nam & nữ
Vấn đề về da Da thiếu nước, thiếu ẩm
Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Nước Tẩy Trang Garnier Làm Sạch Sâu Lớp Trang Điểm Micellar Oil Infused Cleansing Water”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *