Nước tẩy trang Garnier cho da dầu – Garnier Micellar Cleansing Water For Oily & Acne-Prone Skin

99,000

Số lượng: - +

Mô tả

Nước tẩy trang Garnier cho da dầu – Garnier Micellar Cleansing Water For Oily & Acne-Prone Skin là dòng sản phẩm nổi tiếng đến từ thương hiệu mỹ phẩm Garnier. Sản phẩm sử dụng công nghệ Micelles (Micellar Technology) có khả năng làm sạch làn da tận gốc một cách nhẹ nhàng. Hoạt động như một nam châm hút sạch mọi bụi bẩn, lớp trang điểm, dầu nhờn dưới lỗ chân lông.

Hiện tại sản phẩm đã có tại Lá Skin.

Garnier Micellar Cleansing Water For Oily & Acne-Prone Skin được hãng giới thiệu là nước tẩy trang cho da dầu mụn. Khả năng làm sạch lớp trang điểm phù hợp mọi loại da, ngay cả những làn da nhạy cảm. Chỉ cần 1-2 miếng bông thấm nước tẩy trang là làn da cảm nhận rõ sự dịu mát, thông thoáng.

Garnier Micellar Cleansing Water For Oily & Acne-Prone Skin

Bảng thành phần của chai nước tẩy trang tốt nhất này cực kỳ an toàn, không chứa các thành phần có hại cho da nên ai cũng có thể sử dụng hàng ngày. Sau khi tẩy trang không phải lo lắng da bị khô căng vì có thành phần cấp dưỡng chất, bổ sung độ ẩm giúp da mềm mịn tự nhiên.

Tuy sản phẩm hơi khó tìm mua nhưng vẫn được coi là “ứng cử viên sáng giá” hàng đầu trong bộ nước tẩy trang của nhà Garnier. Giá thành bình dân cũng là một điểm cộng để nhiều người tin dùng.

Công dụng của nước tẩy trang garnier cho da dầu

Nhờ các vi phân tử Mixen Micellar, sản phẩm nước tẩy trang Garnier Micellar Cleansing Water For Oily & Acne-Prone Skin được yêu thích bởi công dụng đa năng, không chỉ tẩy trang sạch sâu, làm dịu tình trạng kích ứng mà còn hạn chế hình thành nhân mụn trên bề mặt da. Những vết thương do mụn gây ra như thâm đỏ, nám, sạm da cũng được khắc phục đáng kể.

Nước tẩy trang Garnier cho da dầu này còn có công dụng cấp ẩm và duy trì sự mềm mại, không khiến da bị khô căng. Sản phẩm không chứa cồn, chất tạo màu và chất tạo mùi nên rất an toàn cho làn da. Có tác dụng loại bỏ lớp cặn trang điểm chống nước tối ưu hơn các dòng khác. Ngay cả các lớp mascara waterproof cũng như lớp kem nền, phấn phủ cũng được làm sạch hoàn toàn.

Garnier Micellar Cleansing Water For Oily & Acne-Prone Skin Garnier Micellar Cleansing Water For Oily & Acne-Prone Skin

Độ an toàn

  • Không chất bảo quản
  • Không chất tạo màu, tạo mùi
  • Không paraben
  • Không cồn & thành phần độc hại khác.

Loại da phù hợp với nước tẩy trang garnier xanh

  • Nước tẩy trang Garnier xanh thích hợp cho làn da hỗn hợp thiên dầu và da nhạy cảm.

Thiết kế

Thiết kế của các dòng nước tẩy trang của mỹ phẩm Garnier khá giống nhau với dạng chai hình hộp tròn dẹt, chất liệu nhựa trong suốt, chỉ khác biệt về màu sắc. Phiên bản tẩy trang Garnier da dầu có màu chủ đạo là xanh dương.

Bên cạnh đó, tẩy trang Garnier Garnier Micellar Cleansing Water For Oily & Acne-Prone Skin có phần nắp bật và đầu nhỏ giọt khá tiện lợi trong việc lấy lượng sản phẩm vừa đủ, tránh lãng phí. Mặc dù vậy, sau khi sử dụng, bạn cần phải đậy nắp cẩn thận, hạn chế để chai nằm nghiêng hoặc ngược đầu có thể khiến nắp bị bung và đổ ra. Trên vỏ chai có đủ thông tin về loại da, dung tích và bảng thành phần để người dùng nắm rõ.

Garnier Micellar Cleansing Water For Oily & Acne-Prone Skin

Dung tích của nước tẩy trang garnier micellar cleansing water la go

Nước tẩy trang Garnier Micellar Cleansing Water For Oily & Acne-Prone Skin đã có mặt ở Lá Skin với hai dung tích phổ biến để người dùng lựa chọn:

  • Phiên bản nước tẩy trang Garnier cho da dầu 125ml: Phù hợp chị em ít trang điểm hoặc muốn dòng nhỏ gọn tiện lợi mang theo du lịch.
  • Phiên bản nước tẩy trang Garnier xanh 400ml: Phù hợp những người trang điểm thường xuyên mỗi ngày giúp tiết kiệm chi phí đáng kể.

Bảo quản

  • Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng khí.
  • Không để sản phẩm ở những nơi ẩm ướt hoặc nhiệt độ quá cao như dưới ánh mặt trời.
  • Sau khi sử dụng đậy kín nắp chai.

Thành phần

Thành phần nước tẩy trang garnier cho da dầu mụn

  • Dipotassium Phosphate: Điều chỉnh độ pH và các thành phần hòa tan trong nước.
  • Công nghệ Micellar water: Vô số phân tử Mixen siêu nhỏ có đầu ưa nước và đầu ưa dầu (kị nước). Đầu ưa dầu giúp lấy đi lớp makeup, còn đầu ưa nước bám chặt vào bông tẩy trang giúp lấy đi các cặn trang điểm nằm sâu bên trong lỗ chân lông đồng thời cấp nước cho da.
  • Glycerin: Giúp cung cấp độ ẩm cho da, giúp da mềm mịn sau khi tẩy trang.

Thành phần đầy đủ:

  • Aqua/Water, Polyaminopropyl Biguanide (B166370/1), Hexylene, Glycerin, Alcohol Denat, Glycol, Disodium Edta, Poloxamer 184, Disodium Cocoamphodiacetate.

Hướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn sử dụng nước tẩy trang garnier cho da dầu mụn

  • Bước 1: Lắc đều sản phẩm trước khi dùng.
  • Bước 2: Cho một lượng sản phẩm vừa đủ ra bông tẩy trang
  • Bước 3: Tiến hành tẩy trang vùng mắt, giữ 10-15 giây để lớp makeup được lấy đi dễ dàng hơn.
  • Bước 4: Thực hiện tương tự để tẩy trang vùng môi.
  • Bước 5: Lau nhẹ trên da mặt để lấy sạch toàn bộ lớp trang điểm.
  • Bước 6: Không cần rửa lại với nước.

Lưu ý: Nên dùng sản phẩm hàng ngày ngay cả khi không trang điểm.

 

Thông số sản phẩm

Barcode 6928820029565
Thương Hiệu GARNIER
Xuất xứ thương hiệu Pháp
Nơi sản xuất China
Loại da Da dầu
Đặc Tính Ngày Và Đêm
Giới tính Nam & nữ
Vấn đề về da Da dầu, lỗ chân lông to
Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Nước tẩy trang Garnier cho da dầu – Garnier Micellar Cleansing Water For Oily & Acne-Prone Skin”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *