Sữa rửa mặt Simple Moisturising Facial Wash làm sạch sâu

123,000

Số lượng: - +

Mô tả

Sữa rửa mặt Simple Moisturizing Facial Wash giúp làm sạch da hiệu quả, cuốn đi chất nhờn, bụi bẩn và các tạp chất khác. Bí quyết cho làn da luôn khoẻ đẹp, đàn hồi với sữa rửa mặt Simple. Kiềm Dầu, Ngừa Mụn. Lành Tính, Hiệu Quả. Cấp Ẩm Cho Da Khô. Tiết KIệm Khi Mua Combo. Không Gây Khô Da.

Hiện tại sản phẩm đã có mặt tại cửa hàng mỹ phẩm Lá Skin.

Simple thuộc sỡ hữu của tập đoàn Unilever nổi tiếng toàn cầu, và là một thương hiệu mỹ phẩm bình dân đến từ Vương quốc Anh. Với phương châm “ dịu nhẹ và lành tính”, Simple luôn tuân thủ nguyên tắc sản phẩm không chứa chất gây kích ứng và có thể sử dụng cho mọi loại da.

Simple chủ yếu tập trung các sản phẩm làm sạch da, dưỡng dachăm sóc da mặt bao gồm: sữa rửa mặt, tẩy trang, tonerkem dưỡng.

Quy trình sản xuất của Simple luôn tuân theo 3 quy tắc vô cụng quan trọng dể tạo ra sản phẩm chất lượng:

  • Không chứa chất gây kính ứng da
  • Sử dụng thành phần lành tính cho da, an toàn cho mọi loại da
  • Bảo vệ môi trường

Công dụng của sữa rửa mặt Simple Moisturising Facial Wash

Sữa rửa mặt Simple Moisturising Facial Wash có màu trắng, kết cấu dạng sữa, mùi thơm thoang thoảng.

Sữa Rửa Mặt Simple Moisturizing Facial Wash giúp lấy đi những lớp bụi , chất nhờn, và các tạp chất khác mà không gây cảm giác khô ráp hay căng da. Sản phẩm dịu nhẹ có thể sử dụng hàng ngày.

Sản phẩm kết hợp giữa đa vitamin và những thành phần tinh khiết nhất và đa vitamin, trong sữa rửa mặt sạch sâu cho da khô có chứa vitamin E, pro-vitamin B5 và Bisabolol.

Sữa Rửa Mặt Simple Moisturizing Facial Wash là một sản phẩm dịu nhẹ cho làm da, không chứa thuốc nhuộm, phẩm màu cũng như hương liệu nhân tạo hay các hoá chất có thể gây kích ứng, mẩn đỏ da. Trong sản phẩm có những thành phần lành tính và Simple đã được chứng nhận là thương hiệu nhân đạo bởi  PETA và đặc biệt sản phẩm sữa rửa mặt sạch sâu cho da khô Simple không thử nghiệm trên bất kì động vật dù trên thế giới. Sản phẩm dã được kiểm nghiệm da liễu và được phê duyệt và không bí tắc lỗ chân lông, không gây dị ứng.

Loại da phù hợp với sữa rửa mặt sạch sâu cho da khô

Hãng Simple nhận định sản phẩm có thể dùng cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm nhất.

Giải pháp cho tình trạng da:

  • Da thường xuyên xuất hiện mụn.
  • Da có lỗ chân lông to và có nhiều dầu thừa

Độ an toàn

  • Không chứa cồn
  • Không chứa xà phòng
  • Không chứa Paraben
  • Không chứa dầu khoáng
  • Không sử dụng hương liệu
  • Sản phẩm đã được kiểm nghiệm bởi bác sĩ da liễu

Hướng dẫn bảo quản sữa rửa mặt Simple Moisturizing Facial Wash:

Tương tự như các sản phẩm dưỡng da khác, sữa rửa mặt Simple Moisturizing Facial Wash cần phải được bảo quản đúng cách để các thành phần bên trong không bị biến chất và gây hại cho làn da người dùng:

  • Hãy đặt chúng ở những nơi khô ráo thoáng mát, tránh nơi có ánh nắng trực tiếp, ẩm ướt hoặc nhiệt độ bị thay đổi đột ngột. Tủ lạnh sẽ là một gợi ý lý tưởng, nhưng nếu  không cho vào đó thì cũng không sao.
  • Nên nhớ đóng nắp thật chặt và tránh xa tầm tay của trẻ em để tránh những rủi ro nhiều nhất có thể.

Lưu ý: sau một khoảng thời gian sử dụng sẽ có lớp  và đóng cặn,  vì vậy mà  nên thường xuyên vệ sinh nắp và ống của sản phẩm.

Thành phần

Thành Phần của Sữa Rửa Mặt Simple Moisturizing Facial Wash:

  • Nước, Decyl Glucoside, Sodium Laureth Sulfate, Glycerin, Cocamidopropyl Betaine, Propylene glycol, PEG-55 Propylene Glycol Oleate, Sodium chloride, PEG-7 Glyceryl Cocoate, Tocopheryl Acetate, Panthenol, Pantolactone,  Bisabolol, Dầu Hoa Mỏ Hạc (Pelargonium Graveolens), Dầu Hoa Cúc (Anthemis Nobilis), Cocamide MEA, Glycol Distearate, Dipropylene Glycol, Laureth-10, Disodium EDTA, Polyquaternium-39, Sodium Hydroxymethylglycinate, Citric acid, Benzoic acid,Methylparaben.

Hướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm sữa rửa mặt Simple Moisturizing Facial Wash:

Sử dụng sữa rửa mặt là một bước cần thiết để loại bỏ bụi  từ tận sâu lỗ chân lông trên làn da. Nếu chưa biết cách sử dụng sữa rửa mặt   Simple Moisturizing Facial Wash đúng thì có thể đọc hướng dẫn ở dưới đây:

  • Trước tiên,  hãy dùng nước ấm làm ướt toàn bộ khuôn mặt
  • Sau đó, lấy một lượng sữa rửa mặt vừa đủ (vừa g 1-2 hạt đậu), thoa đều lên da mặt. Chú ý dùng tay mát-xa nhẹ nhàng theo chuyển động tròn để tránh bị chảy xệ và xuất hiện nếp nhăn.
  • Sau khi mát-xa từ 1-2 phút, hãy rửa sạch mặt với nước và tiếp tục các quy trình chăm sóc da tiếp theo.
Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Sữa rửa mặt Simple Moisturising Facial Wash làm sạch sâu”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *