Mousse Rửa Mặt Dove Beauty Serum 3-In-1 Cleansing Mousse Removes Makeup, Cleanses Pores & Moisturizes Skin

135,000

Số lượng: - +

  • Dove

Mô tả

Mousse Rửa Mặt Dove Tinh Chất Serum 3 trong 1 135ml Beauty Serum 3-In-1 Cleansing Mousse Removes Makeup, Cleanses Pores & Moisturizes Skin là dòng sữa rửa mặt chứa tới 40% tinh chất beauty serum có trong mousse bọt mịn đến từ thương hiệu Dove. Giúp mang lại cho bạn làn da được làm sạch sâu mịn màng, mang tới công dụng tẩy trang, làm sạch và cấp ẩm chỉ trong một bước duy nhất mà không cần chà xát quá nhiều lên da khi sử dụng.

Hiện tại sản phẩm đã có tại Lá Skin.

Mousse Rửa Mặt Dove Tinh Chất Serum 3 trong 1 là dòng sản phẩm mới ra mắt của thương hiệu Dove, một nhãn hiệu mỹ phẩm quan tâm chân thành làm nên vẻ đẹp thật sự của Mỹ. Các sản phẩm của Dove được cung cấp an toàn cho cả phụ nữ, nam giới và trẻ sơ sinh. Hiện nay hãng thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Unilever và có mặt tại hơn 80 quốc gia trên toàn cầu.

Công dụng Mousse Rửa Mặt Dove Beauty Serum 3-In-1 Cleansing Mousse Removes Makeup, Cleanses Pores & Moisturizes Skin

Dove Beauty Serum 3-In-1 Cleansing Mousse Removes Makeup, Cleanses Pores & Moisturizes Skin với 40% tinh chất dưỡng ẩm được chiết xuất từ ceramide kết hợp với thành phần Isopropylmethylphenol có khả năng kháng khuẩn kháng viêm, ngăn chặn sự phát triển mạnh mẽ của các vi sinh vật có hại, bụi bẩn, bã nhờn gây mụn cho da. Như đã biết, ceramide là một thành phần vàng trong khả năng giúp hồi phục làn da, hoàn toàn phù hợp với làn da khô đang bị thiếu nước dẫn đến tình trạng khô rát, bong tróc, mất cân bằng độ ẩm trên da.

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa Dipotassium glycyrrhizate là thành phần chính có trong chiết xuất rễ cây cam thảo, một dưỡng chất quý đến từ thiên nhiên mang tới khả năng dưỡng da nhờ cải thiện tình trạng da khô, hư tổn, giảm bong tróc do mụn, phục hồi sự mềm mại, làm dịu da và giảm viêm, giảm đỏ và kích ứng do mụn để lại. Hệ vi sinh vật microbiome lành mạnh có trong Mousse Rửa Mặt Dove này còn giúp nhẹ nhàng làm sạch và chăm sóc da, giúp ngăn ngừa mụn.

Bên cạnh đó, bạn sẽ bất ngờ bởi độ tạo bọt từ sữa rửa mặt Dove này. Với độ dày của bọt giúp bạn chỉ cần massage nhẹ nhàng qua lớp bọt là đã đủ để chúng làm sạch sâu cho da, giúp da hạn chế được áp lực từ da tay. Trong sản phẩm có chứa cả 40% tinh chất beauty serum có trong mousse bọt mịn giúp dưỡng ẩm sâu cho da, da không bị khô hay mất nước sau khi sử dụng như khi sử dụng các dạng sữa rửa mặt tạo bọt khác. Thử nghiệm với độ dưỡng ẩm với bánh mochi Nhật cho kết quả: sau 30s rửa, bánh mochi sử dụng sữa rửa mặt thường bị bào mòn, loang lổ lớp vỏ bánh, trong khi bánh mochi sử dụng mousse bọt mịn của Dove vẫn giữ được độ mềm mịn và đàn hồi cho vỏ bánh. Bên cạnh đó là mùi hương dịu nhẹ giúp bạn luôn cảm thấy thư giãn trong khi sử dụng. Tại Nhật, cứ trung bình 5 giây lại có 1 chai được bán ra.

Mousse Rửa Mặt Dove Tinh Chất Serum 3 trong 1 hoàn toàn không chứa các thành phần gây hại cho da, không chứa cồn, không chứa paraben giúp mang đến hiệu quả an toàn lành tính cho mọi làn da. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm bởi các bác sĩ da liễu về độ lành tính và khả năng cân bằng pH cho da, giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi da vừa được làm sạch, vừa được cung cấp độ ẩm cần thiết. Với thiết kế dạng chai có vòi xịt tiện lợi cùng dung tích vừa đủ 135ml giúp bạn dễ dàng mang theo khi đi du lịch.

Loại da phù hợp

  • Sản phẩm với bảng thành phần cực kỳ lành tính, mang tới công dụng phù hợp với các bạn có làn da từ da thường cho tới da khô.

Giải pháp cho tình trạng da

  • Đây là sự lựa chọn tuyệt vời đối với làn da thường xuyên tiếp xúc với các tác nhân gây hại từ bên ngoài như bụi bẩn, lớp kem chống nắng hay lớp trang điểm cứng đầu,…Đặc biệt phù hợp với làn da gặp phải tình trạng khô, thiếu nước, thường xuyên bị bong rát và căng kít sau khi rửa mặt.

Bảo quản sản phẩm

  • Bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.
  • Vệ sinh vòi pump thường xuyên, tránh các tác nhân bên ngoài như nước, bụi,…chui vào làm ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm.

Thành phần

Thành phần Mousse Rửa Mặt Dove Beauty Serum 3-In-1 Cleansing Mousse Removes Makeup, Cleanses Pores & Moisturizes Skin

  • Water, Glycerin, Potassium Cocoyl Glycinate, Butylene Glycol, Lauryl Glucoside, Cocamidopropyl Betaine, Isopentyldiol, Lauryl Hydroxysultaine, PEG-16 Macadamia Glycerides, Phenoxyethanol, Palmitic Acid, Potassium Hydroxide, Myristic Acid, Fragrance, Di-PPG-2 Myreth-10 Adipate, Lauric Acid, Arginine, Stearic Acid, Alcohol, Etidronic Acid, PEG-80 Sorbitan Laurate, Hydroxyethyl Urea, Hydroxypropyl Cyclodextrin, Polyquaternium-7, Lauroyl Arginine, Sodium Carbonate, Niacinamide, Iodopropynyl Butylcarbamate, Citric Acid, Sodium Benzoate.

Hướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn sử dụng

  • Bước 1 : làm ướt da bằng nước sạch, lấy một lượng vừa đủ sữa rửa mặt ra tay.
  • Bước 2 : tạo thêm bọt nếu bạn muốn có độ bông bọt dày và massage nhẹ nhàng theo hướng hình tròn. Sau đó rửa sạch lại mặt bằng nước.
  • Tiếp tục các bước skincare tiếp theo (nếu có).

 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Mousse Rửa Mặt Dove Beauty Serum 3-In-1 Cleansing Mousse Removes Makeup, Cleanses Pores & Moisturizes Skin”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *