Sữa rửa mặt đất sét và đá khoáng núi lửa Vichy Normaderm Phyto Volcanic Mattifying Cleansing Cream

432,000

Số lượng: - +

Mô tả

Sữa rửa mặt Vichy từ đất sét và đá khoáng núi lửa Normaderm Phyto Volcanic Mattifying Cleansing Cream 125ml là dòng sữa rửa mặt hỗ trợ làm sạch mồ hôi và bụi bẩn cho da dầu thừa và lỗ chân lông to, giảm thiểu tế bào chết chứa melanin, kiểm soát hoạt động sản sinh melanin ngay tại tế bào da, giảm thiểu da chết mang đến một làn da sáng mịn và thanh khiết nhẹ nhàng.

Hiện tại sản phẩm đã có mặt tại shop mỹ phẩm Lá Skin.

Vichy từ lâu đã được biết đến là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp, được phát triển và nghiên cứu bởi chuyên gia da liễu Haller và nhà kinh doanh Guerin vào năm 1931 tại thành phố cùng tên. Vichy chắt chiu nguồn khoáng quý giá tại độ sâu 15 mét so với mặt đất với tốc độ chỉ 7 lít mỗi phút. Qua đó là nhiều quá trình kiểm soát mức độ an toàn. Để đảm bảo việc theo dõi nguồn gốc của nước khoáng, mỗi bình nén đều được lấy mẫu và bảo quản trong vòng 4 năm. Kết quả mang lại chính là nước khoáng Vichy giàu khoáng chất được sử dụng trong tất cả các sản phẩm chăm sóc da mặt của Vichy và phù hợp với làn da nhạy cảm nhất.

Normaderm Anti-imperfection Deep Cleansing Foaming Cream2

Công dụng của Sữa rửa mặt Vichy Normaderm Phyto Volcanic Mattifying Cleansing Cream

Nằm trong số đó, sữa rửa mặt Vichy từ đất sét và đá khoáng núi lửa Normaderm Phyto Volcanic Mattifying Cleansing Cream 125ml thuộc dòng sản phẩm normaderm phù hợp với cả nam và nữ. thành phần thiên về da dầu mụn như đất sét Kaolin, Salicylic acid (BHA), niacinamide. Ai mới nghe thì có vẻ hơi ái ngại vì BHA và niacinamide kết hợp với đất sét sẽ cho ta cảm giác sữa rửa mặt này siết tuyến dầu cực mạnh, làm sạch quá nét, dẫn tới tình trạng khô căng da.

Nhưng không, sữa rửa mặt Vichy từ đất sét và đá khoáng núi lửa vẫn làm sạch sâu lỗ chân lông một cách vừa đủ, vừa cân bằng được độ ẩm của lớp màng tự nhiên trên da. Sản phẩm còn chứa các thành phần dưỡng ẩm nhẹ nhàng như Glycerin có khả năng giữ và hấp thụ hơi nước trong không khí, giúp da giữ được độ ẩm cần thiết, hạn chế da mặt bị khô hay mất nước sau khi sử dụng. Cùng với đó là Myristic Acid giúp làm sạch da và kháng viêm ngừa mụn.

Normaderm Anti-imperfection Deep Cleansing Foaming Cream3

Sữa rửa mặt Vichy từ đất sét và đá khoáng núi lửa còn đạt giải Glowpick và Winner tại Hàn Quốc cũng đủ làm cho người dùng bớt lăn tăn khi lựa chọn sản phẩm đúng không nào? Với thiết kế chai là tuýp nhựa có màu xanh nhạt tạo cảm giác nhẹ nhàng, tinh tế, cùng dạng nắp bật nên người dùng cũng có thể tiện lợi trong việc sử dụng. Sản phẩm còn hỗ trợ làm se khô mụn, làm giảm vết thâm do mụn để lại. Với dung tích 125ml, mỗi lần sử dụng bạn chỉ cần pump ra một lượng nhỏ bằng hạt đậu là đã có thể sử dụng cho toàn bộ da mặt rồi.

Thành phần sữa rửa mặt Vichy từ đất sét và đá khoáng núi lửa hoàn toàn dịu nhẹ cho da, phù hợp sử dụng cho da nhạy cảm. Công thức hoàn toàn lành tính, không chứa chất bảo quản Paraben, không chứa cồn nên không gây kích ứng, an toàn cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Tính năng dưỡng ẩm cho da đến từ hoạt chất Glycerin tăng cường độ ẩm cho da mềm mượt ngay sau khi rửa mặt. Đặc biệt, sữa rửa mặt Vichy từ đất sét và đá khoáng núi lửa tích hợp thành phần nước khoáng Vichy với hơn 15 loại khoáng chất và nguyên tố vi lượng làm dịu và tăng cường sức đề kháng cho da.Ngoài ra, Vichy Normaderm Phyto Volcanic Mattifying Cleansing Cream 125ml còn chứa nhiều thành phần khác đảm bảo mang lại hiệu quả vượt trội cho người sử dụng.Vichy Normaderm Phyto Volcanic Mattifying Cleansing Cream 125ml hứa hẹn là một sự lựa chọn thông minh, là dòng sữa rửa mặt cứu tinh cho làn da dầu của bạn.

Bảo quản sản phẩm Vichy Normaderm Phyto Volcanic Mattifying Cleansing Cream

  • Bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.
  • Đậy nắp kín sau khi sử dụng, tránh các tác nhân bên ngoài như nước, bụi,…chui vào làm ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm.

Thành phần

Thành Phần Sữa rửa mặt Vichy Normaderm Phyto Volcanic Mattifying Cleansing Cream

  • aqua/water – glycerin – myristic acid – potassium hydroxide – glyceryl stearate se – stearic acid – lauric acid – palmitic acid – coco-glucoside – salicylic acid – tetrasodium edta

Thành Phần Chính

  • Glycerin : Glycerin có cơ chế hoạt động như là chất hấp thụ nước từ môi trường bên ngoài sau đó giữ lại trong hợp chất và thẩm thấu vào trong da. Từ đó da sẽ luôn được cung cấp độ ẩm cần thiết một cách tự nhiên và đầy đủ. Đó là nguyên nhân khiến Glycerin có mặt trong hầu hết các sản phẩm dưỡng ẩm.
  • Stearic Acid : Với thành phần hóa học có các phân tử liên kết nhỏ, Stearic Acid dễ dàng thẩm thấu vào sâu bên trong da để cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho da, làm mềm da không gây hại. Có khả năng phòng chống và cải thiện các chứng bệnh viêm, nhiễm khuẩn và các vết thương ngoài da mang đến cho bạn một làn da sáng mịn và bóng khỏe.
  • Salicylic Acid : Salicylic Acid hay còn được gọi là Beta Hydroxy Acid (BHA), là một dạng Acid gốc dầu. Do đó, khi tiếp xúc lên da hoạt chất này không hề bị cản trở bởi dầu mà ngược lại có khả năng xuyên qua các lỗ chân lông chứa đầy các bã nhờn, phá vỡ các tế bào chết đang bện dính vào nhau trong lỗ chân lông, từ đó loại bỏ các bã dầu tắc nghẽn gây nên mụn đầu đen và mụn đầu trắng đồng thời kiểm soát lượng dầu dư thừa, ổn định làn da trong trạng thái sạch khỏe.
  • Coco Glucoside : Là chất hoạt động bề mặt không ion. Coco Glucoside có khả năng làm sạch, điều hòa, tạo nhớt, tạo bọt, và dưỡng ẩm cho da và tóc hiệu quả. Nó được sử dụng để tạo độ nhớt và tăng khả năng tạo bọt của xà phòng lỏng trong các sản phẩm chăm sóc tóc và da. Với đặc tính làm sạch tuyệt vời, hoạt chất giúp làm sạch sâu, loại bỏ dầu thừa, tẩy tế bào chết cho da hiệu quả.

Hướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn sử dụng Sữa rửa mặt Vichy Normaderm Phyto Volcanic Mattifying Cleansing Cream

  • Bước 1 : làm ướt da bằng nước sạch, lấy một lượng vừa đủ sữa rửa mặt bằng hạt đậu ra tay.
  • Bước 2 : tạo bọt và massage nhẹ nhàng theo hướng hình tròn. Sau đó rửa sạch lại mặt bằng nước.
  • Tiếp tục các bước skincare tiếp theo (nếu có).
  • Sản phẩm cực kỳ lành tính nên được khuyên dùng 2 lần mỗi sáng và tối để mang lại hiệu quả tốt nhất.
Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Sữa rửa mặt đất sét và đá khoáng núi lửa Vichy Normaderm Phyto Volcanic Mattifying Cleansing Cream”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *