Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Dịu Nhẹ Kiehl’s Ultra Facial Cleanser

750,000

Số lượng: - +

Mô tả

Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Dịu Nhẹ Kiehl’s Ultra Facial Cleanser là dòng sản phẩm chăm sóc da mặt với công thức dịu nhẹ giúp làm sạch da, loại bỏ tạp chất và bụi bẩn còn sót lại mà không làm khô hay mất độ ẩm tự nhiên, sữa rửa mặt dịu nhẹ phù hợp với tất cả loại da.

Hiện tại sản phẩm đã có tại Lá Skin.

Kiehl’s là một thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Hoa Kỳ về các loại mỹ phẩm từ thiên nhiên tóc và dưỡng thể cao cấp và đặc biệt là dưỡng da. Các sản phẩm của thương hiệu là sự kết hợp giữa các kiến thức về thảo dược, dược phẩm, mỹ phẩm và y tế.Sản phẩm của hãng Kiehl’s hầu hết đều bắt nguồn từ những nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên như tinh dầu oải hương, squalane, hoa cúc, cafe, đất sét trắng, cây dẻ gai, nghệ… Kết hợp với quy trình sản xuất hiện đại, nghiêm ngặt, được giám sát bởi những chuyên gia mỹ phẩm, dược liệu nhiều kinh nghiệm.

Công dụng Sữa Rửa Mặt Kiehl’s Ultra Facial Oil-Free Cleanser

Sữa Rửa Mặt Ultra Facial Cleanser với công thức dịu nhẹ giúp làm sạch da, loại bỏ  tạp chất và bụi bẩn còn sót lại mà không làm mất độ ẩm tự nhiên hay khô căng. Ngoài khả năng loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa, Kiehl’s Ultra Facial có độ pH cân bằng giúp duy trì sự cân bằng tự nhiên của da. Sữa Rửa Mặt Kiehl’s Ultra Facial Cleanser còn chứa Dầu Quả Bơ, Squalane, Vitamin E và Dầu Hạt Quả Mơ, sữa rửa mặt dịu nhẹ phù hợp với tất cả loại da.

  • Sữa Rửa Mặt Kiehl’s Ultra Facial Cleanser làm sạch nhẹ nhàng mà không mất độ ẩm tự nhiên trên da hay làm khô da.
  • Sản phảm giúp loại bỏ bụi bẩn, tạp chất còn sót lại trên da và dầu thừa.
  • Với công thức chứa dầu hạt quả mơ, Vitamin E, Squalane và dầu quả bơ

Ưu điểm nổi bật

  • Sản phẩm Sữa Rửa Mặt Kiehl’s Ultra Facial Cleanser được đánh giá cao nhờ bổ sung chất dưỡng ẩm từ thành phần tự nhiên như dầu olive, dầu hạt mơ và dầu quả bơ ở dạng dễ thẩm thấu giúp cho da giữ ẩm, mềm mịn.
  • Apricot Kernel Oil: là dầu thu được từ hạt của quả Mơ chứa triglyceride với gần 75% oleic acid, 20% linoleic acid và acid béo không bão hòa bị este hóa bởi glycerin và chứa một lượng cao Vitamin E và, tương tự như dầu olive, dầu vừng và dầu bơ. Giàu nguồn các vitamin E, kali và lecithin, acid oleic, chứa nhiều dưỡng chất, có khả năng xâm nhập sâu vào các lớp biểu bì,  thấm hút vào da,nuôi dưỡng cho làn da luôn khoẻ mạnh,  tăng độ đàn hồi cho da.
  • Chiết xuất từ trái Bơ: có hàm lượng vitamin A, D, E cao giúp chống vô hiệu hóa phân tử gây hại, tăng sức đề kháng cho làn da khỏe đẹp đầy sức sống, lão hóa. Đồng thời tinh dầu bơ còn được xem là hoạt hóa trên da hiệu quả hơn so với các loại dầu từ thiên nhiên khác như dầu olive.
  • Squalane: là chất từ thiên nhiên, một dạng tinh dầu olive, có công dụng giữ ẩm và chứa vitamin E chống oxy hóa hữu hiệu. Thành phàn giúp cân bằng độ ẩm tự nhiên của da và phục hồi đồng thời kích thích khả năng và quá trình sản xuất collagen.
  • Sữa Rửa Mặt Ultra Facial Cleanser làm sạch da mà không gây cảm giác khô căng.
  • Sản phẩm giúp loại bỏ lớp trang điểm nhẹ, loại bỏ tất cả dấu vết của bụi bẩn hoặc tạp chất từ ​​da.

Độ An Toàn

  • Đã được kiểm định an toàn với da
  • Độ pH cân bằng

Loại da phù hợp

  • Thích hợp cho mọi loại da, ngay cả da nhạy cảm

Hướng dẫn bảo quản Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Dịu Nhẹ Ultra Facial Cleanser:

Tương tự như các sản phẩm dưỡng da khác, Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Dịu Nhẹ Ultra Facial Cleanser cũng cần phải được bảo quản đúng cách để các thành phần bên trong không bị biến chất và gây hại cho làn da:

  • Hãy đặt sản phẩm ở những nơi khô ráo thoáng mát, tránh nơi ẩm ướt hoặc nhiệt độ bị thay đổi đột ngột, có ánh nắng trực tiếp. Có thể bảo quả ở ngăn mát tủ lạnh.
  • Nên nhớ đóng nắp thật chặt và tránh xa tầm tay của trẻ em để tránh những rủi ro nhiều nhất có thể.

Thành phần

Bảng thành phần của Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Dịu Nhẹ Ultra Facial Cleanser:

Aqua / Water, Decyl Glucoside, Sodium Laureth Sulfate, Cocamidopropyl Betaine, Glycerin, Cocoamphodiacetate, Disodium, Peg-200 Hydrogenated Glyceryl Palmate, Acrylates Copolymer, Sodium Chloride, Lauryl Glucoside, Triethanolamine, Pentylene Glycol, Peg-7 Glyceryl Cocoate, Phenoxyethanol, Behenyl Alcohol, Distearyl Ether, Laureth-2, Methylparaben, Sodium Methylparaben, Propylparaben, Prunus Armeniaca Kernel Oil / Apricot Kernel Oil, Prunus Amygdalus Dulcis Oil / Sweet Almond Oil, Ascorbyl Glucoside, Tocopherol, Sodium Hydroxide, Persea Gratissima Oil / Avocado Oil, Citric Acid.

Hướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn sử dụng Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Dịu Nhẹ Ultra Facial Cleanser:

Sử dụng sữa rửa mặt là một bước cần thiết trong chu trình chăm sóc da. Nếu chưa biết cách sử dụng Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Dịu Nhẹ Ultra Facial Cleanser đúng thì có thể  tham khảo hướng dẫn ở dưới đây:

  • Trước tiên, vệ sinh tay thật sạch, dùng nước ấm làm ướt toàn bộ khuôn mặt
  • Sau đó, lấy một lượng sữa rửa mặt vừa đủ (vừa bằng 1-2 hạt đậu), thoa đều lên da mặt. Lưu ý dùng tay mát-xa nhẹ nhàng theo chuyển động tròn để tránh bị chảy xệ và xuất hiện nếp nhăn.
  • Sau khi mát-xa từ 1-2 phút, rửa sạch mặt với nước và tiếp tục các bước chăm sóc da tiếp theo.
Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Dịu Nhẹ Kiehl’s Ultra Facial Cleanser”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *