Serum Paula’s Choice Resist 10% Niacinamide Booster Sáng Da, Giúp Se Lỗ Chân Lông

1,790,000

Số lượng: - +

Mô tả

Serum Paula’s La ChoiceResist 10% Niacinamide Boosterserum đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm Paula’s Choice, em này được xem là tinh chất làm sáng da và  se khít lỗ chân lông thần thánh mang lại hiệu quả cao được các chị em tin tưởng ưa chuộng sử dụng.

Hiện tại sản phẩm đã có mặt tại Lá Skin.

paula's choice 10 niacinamide booster

Điều đặc biệt ở Paula’s Choice là luôn đặt giá trị của nghiên cứu khoa học lên hàng đầu. Đây được coi là nền tảng cốt lõi nhất để tạo ra những công thức lý tưởng cho làn da. Vì thế, tất cả các sản phẩm đều được công khai minh bạch trong bảng thành phần cũng như cam kết không sử dụng những chất được nghiên cứu cho thấy gây ra phản ứng, làm da khô đi hay khiến vấn đề da tồi tệ hơn nên mọi người có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Các dòng serum Paula’s Choice luôn được sản xuất dựa theo nhiều phản hồi tích cực của người dùng và những kiến thức chăm sóc da một cách khoa học, chính điều này đã giúp duy trì những giá trị cốt lõi, những mục tiêu đặt ra trong sản phẩm cũng như sự phát triển của thương hiệu. Bạn sẽ hoàn toàn không phải lo lắng vì thương hiệu đã tìm hiểu kỹ càng về làn da, đặc biệt là làn da châu Á.

Kết cấu của paula’s choice 10 niacinamide booster

  • Tinh chất se khít lỗ chân lông 10% Niacinamide Booster có cấu trúc siêu mỏng nhẹ, kết cấu dưới dạng liquid lỏng như nước trong suốt và không có mùi, sản phẩm được bào chế dưới dạng “Booster” dạng này có thể được dùng đơn lẻ một mình hoặc trộn thêm các loại serum hat kem dưỡng để mang lại hiểu quả cao. Sản phẩm tẩm thấu nhanh chóng vào da không gây cảm giác bết dinh kích ứng khó chịu cho người sử dựng, khi kết hợp cùng với các loại sản phẩm khác thuộc dòng Paula’s choice sẽ đem lại hiệu quả cao khi sử dụng. Sau khi thoa lên mặt ta sẽ cảm nhận được một lớp màng căng bóng bao bọc giúp phái đẹp linh hoạt hơn trong việc chăm sóc da mỗi ngày.

paula's choice 10 niacinamide booster

Loại da phù hợp

  • Niacinamide Paula’s Choice 10 là sản phẩm an toàn lành tính, phù hợp với tất cả loại da như da khô, da nhạy cảm, da dầu mụn và đặc biệt là cứu tinh cho những bạn đang gặp vấn đề về thâm sạm, là da không đều màu hay lỗ chân lông bị to, viêm lỗ chân lông. Với độ pH trung bình dịu nhẹ không gây kích ứng “hòa hợp” cùng các thành phần khác nên dù ở nồng độ cao nhất (10%) sản phẩm này vẫn an toàn với làn da nhạy cảm hay phụ nữ có thai mà không gây ra tác dụng phụ. Ngoài ra, chúng ít bị biến đổi do tác động từ nhiệt độ và ánh sáng nên thuận tiện trong quá trình bảo quản.

Thiết kế

  • Được thiết kế khá xinh xắn so với những dòng khác, với tông màu chủ đạo là màu trắng kết hợp thêm chút màu xanh lá giúp cho thiết kế nổi bật hơn. Sản phẩm được đựng trong chai có hình tròn đứng với nguyên liệu chính là nhựa, không lo cảm giác vỡ như những thương hiệu khác. phần thân chai được được ghi tên thương hiệu và tên sản phẩm rõ nét giúp các bạn có thể tìm kiếm thông tin sản phẩm dễ dàng hơn. Phần đầu được thiết kế với ống hút giúp lấy dung dịch ra và sử dụng nhanh chóng hơn.

Dung tích

  • Tinh chất có thiết kế nhỏ gọn tiện lợi với dung tích 20ml, có thể mang theo bên mình những khi cần thiết như đi công tác hay đi du lịch.

paula's choice 10 niacinamide booster

Công dụng của niacinamide paula’s choice 10

  • Cải thiện tình trạng to lỗ chân lông, chân lông bị viêm nhiễm.
  • Giảm thiểu các vết thâm, sạm, nám giúp da đều màu hơn.
  • Giúp làn da căng bóng mịn màng và tươi trẻ.
  • Ngăn chặn quá trình oxy hóa diễn ra, giúp bạn tự tin hơn
  • Tái tạo lại làn da từ sâu bên trong từ lớp biểu bì giúp da săn chắc khỏe mạnh.

Bảo quản niacinamide paula’s choice 10

  • Đậy nắp kín sau khi sử dụng
  • Bảo quản nơi thoáng mát dưới 20 độ C,
  • Tránh ánh sáng trực tiếp từ mặt trời.

Thành phần

Thành phần paula’s choice 10 niacinamide booster

  • Niacinamide: Chứa hàm lượng cao 10% phù hợp sử dụng trong cả quá trình giảm mụn, phục hồi da sau mụn và chăm sóc da ngừa mụn hàng ngày.  Bên cạnh đó đây là hoạt chất rất hiệu quả giúp chống oxy hóa, làm đều màu da, mờ các vết thâm đen, thâm đỏ, nám, tàn nhang, sẹo mụn, kích thích tăng sinh collagen tăng độ đàn hồi, trẻ hoá da
  • Ascorbyl Glucoside (Vitamin C): chất chống oxy hóa và dưỡng trắng da hiệu quả cao, làm sáng hồng da, mờ thâm, nám, tàn nhang, kích thích sản sinh collagen & elastin cho làn da căng mịn, bóng khoẻ.
  • Sodium Hyaluronate – “chìa khóa” giữ ẩm và tái tạo làn da cực kỳ hiệu quả.

Hướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn sử dụng paula’s choice 10 niacinamide booster

  • Sử dụng sản phẩm 2 lần sáng và tối.
  • Rửa mặt sạch với sữa rửa mặt hoặc nước tẩy trang sau đó lau khô mặt.
  • Lấy lượng dung dịch vừa đủ thoa lên mặt sau đó mát xa nhẹ nhàng để tinh chất thẩm thấu hết vào da.
  • Sử dụng thêm sản phẩm của nhà Paula’s choice để đem lại kết quả tốt hơn.

Thông số sản phẩm

Barcode 655439079808
Thương Hiệu PAULA’S CHOICE
Xuất xứ thương hiệu Mỹ
Nơi sản xuất United States
Loại da Mọi loại da
Đặc Tính Ngày Và Đêm
Giới tính
Vấn đề về da Da dầu, lỗ chân lông to
Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Serum Paula’s Choice Resist 10% Niacinamide Booster Sáng Da, Giúp Se Lỗ Chân Lông”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *