Top sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên dầu

Không giống như những loại da khác, da hỗn hợp thiên khô là một loại da rất khó chiều và khó chăm sóc. Trong đó, việc làm sạch và lựa chọn các sản phẩm sữa rửa mặt phù hợp nhất là vấn đề khiến cho các chị em phải đau đầu nhất. Vì vậy, trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết về Top 10 sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên dầu được yêu thích nhất hiện nay. 

Top sữa rửa mặt dành cho da hỗn hợp thiên dầu

Sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên dầu La Roche-Posay Toleriane Purifying Foaming Cream 

Sữa Rửa Mặt La Roche-Posay Toleriane Purifying Foaming Cream

Thành phần chính: Aqua / Water, Glycerin, Myristic Acid, Potassium Hydroxide, Glyceryl Stearate Se, Stearic Acid, Lauric Acid, Palmitic Acid, Coco-Glucoside, Tetrasodium Edta.

Phù hợp với: Da nhạy cảm. 

Dung tích: 125ml 

Giá thành: ~ 420.000VNĐ

Xuất xứ: Pháp 

Sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên dầu La Roche-Posay Toleriane Purifying Foaming Cream là dòng sản phẩm được thiết kế dành riêng cho da nhạy cảm, dễ bị kích ứng đến từ thương hiệu đình đám La Roche-Posay. Đây là thương hiệu đến từ Pháp, đã hoạt động được hơn 30 năm, phối hợp nghiên cứu cùng các bác sĩ da liễu trên toàn thế giới để cho ra đời các sản phẩm chăm sóc da cho làn da nhạy cảm. Các sản phẩm đến từ thương hiệu này đều được qua kiểm nghiệm lâm sàng và đánh giá khách quan từ các bác sĩ nổi tiếng của bệnh viện Saint Jacques-Toulouse. Trong đó, dòng sản phẩm sữa rửa mặt La Roche-Posay Toleriane Purifying Foaming Cream với công thức tối giản, không chứa sulfate, paraben, không chất bảo quản và chất độc hại rất an toàn với những làn da nhạy cảm, dễ bị kích ứng. Kết cấu sản phẩm dạng kem mịn dễ dàng tạo bọt, nhẹ nhàng làm sạch da từ sâu bên trong lỗ chân lông, đồng thời cấp ẩm chuyên sâu và luôn giữ cho độ pH ở mức lý tưởng 5.5, nên sẽ không tạo cảm giác căng rát, khô rít, mà luôn mềm mại và sạch thoáng. 

Ưu điểm: 

  • Nhẹ nhàng loại bỏ các bụi bẩn, dầu nhờn từ sâu trong lỗ chân lông. 
  • Giàu EDTA có khả năng trung hòa với nước cứng, giữ làn da luôn ẩm mịn. 
  • Làm dịu da, giảm tình trạng nhạy cảm, bảo vệ da khỏi oxy hóa. 

Nhược điểm: 

  • Khả năng cấp ẩm cho da khô vẫn chưa thực sự rõ ràng. 

Top kem chống nắng cho da hỗn hợp thiên dầu

Top mặt nạ cho da hỗn hợp thiên dầu

Top kem dưỡng cho da hỗn hợp thiên dầu

Sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên dầu Vichy Normaderm Phyto Solution Volcanic Mattifying Cleansing Cleanser

Vichy Normaderm Phyto Solution Volcanic Mattifying Cleansing Cleanser

Thành phần chính: Salicylic acid (BHA), Nước khoáng núi lửa Vichy, Đất sét Kaolin, Probiotic Fraction, Water, Glycerin, Niacinamide

Phù hợp với: Da nhạy cảm, hỗn hợp thiên khô. 

Dung tích: 125ml 

Giá thành: ~ 520.000VNĐ

Xuất xứ: Pháp 

Đây là dòng sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên dầu đến từ thương hiệu nổi tiếng Vichy của Pháp. Với công thức độc đáo, chứa hai thành phần nổi bật là đất sét và đá khoáng núi lửa, mang đến khả năng loại bỏ các bụi bẩn, hút sạch các bã nhờn dầu thừa từ sâu bên trong lỗ chân lông, ngăn ngừa tình trạng bít tắc gây ra mụn. Đồng thời còn giúp se khít lỗ chân lông, cho một làn da thông thoáng và mịn màng. Kết hợp cùng Salicylic acid có khả năng kháng viêm cực tốt, làm dịu da, chữa lành những vùng da bị tổn thương do mụn, bởi vậy dòng sản phẩm này rất thích hợp với những làn da nhạy cảm, đang gặp tình trạng mụn. Ngoài ra, Sữa rửa mặt sạch sâu cho da hỗn hợp thiên dầu Vichy Normaderm Phyto Solution Volcanic Mattifying Cleansing Cleanser có chứa thành phần nước khoáng núi lửa Vichy, một loại nước khoáng có chứa tới 15 loại khoáng chất tốt cho sự phục hồi, củng cố và tăng cường hàng rào bảo vệ làn da khỏi các tác động từ bên ngoài, giữ cho da luôn khỏe mạnh và tươi trẻ. 

Ưu điểm: 

  • Làm sạch nhẹ nhàng từ sâu bên trong lỗ chân lông. 
  • Se khít lỗ chân lông, cho làn da mịn màng. 
  • Dưỡng ẩm, làm dịu, kháng viêm và không gây căng rít. 

Nhược điểm:

  • Sản phẩm có giá thành khá cao. 

Sữa rửa mặt da hỗn hợp thiên dầu Paula’s Choice Skin Balancing Oil-Reducing Cleanser

Sữa Rửa Mặt Paula’s Choice Skin Balancing Oil-Reducing Cleanser

Thành phần chính: Glycerin, chiết xuất lô hội, tinh dầu hoa hướng dương, Water, Sodium Cocoyl Isethionate (cleansing), Sodium Lauroamphoacetate (cleansing), Stearic Acid. 

Phù hợp với: Da dầu, da hỗn hợp thiên khô. 

Dung tích: 237ml 

Giá thành: ~ 600.000VNĐ

Xuất xứ: Mỹ 

Sữa rửa mặt da hỗn hợp thiên dầu Paula’s Choice Skin Balancing Oil-Reducing Cleanser cho da hỗn hợp thiên dầu có mụn là sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm Paula’s Choice của Mỹ. Dòng sản phẩm này được các chuyên gia và bác sĩ da liễu đánh giá cao bởi bảng thành phần, bởi không chỉ được được chiết xuất từ thiên nhiên, vô cùng lành tính, mà còn phát huy hiệu quả vượt trội trên da dựa trên cơ sở khoa học. Trong đó, phải kể đến những thành phần: chiết xuất lô hội có chứa PEG – 7 Glyceryl Cocoate mang đến khả năng làm dịu da, cung cấp và duy trì độ ẩm, cho làn da luôn căng mịn, ngoài ra còn giúp căn bằng các sắc tố trên da, làm đều màu và dưỡng sáng da. Paula’s Choice Skin Balancing Oil-Reducing Cleanser luôn làm tốt nhiệm vụ làm sạch làn da của mình vào thành phần dầu hạt hướng dương, có chứa các phân tử tương tự như chất nhờn trên da, mang đến khả năng loại bỏ bụi bẩn và sợi bã nhờn một cách nhẹ nhàng. Làm sạch da từ sâu bên trong các lỗ chân lông nhưng không khiến cho làn da của bạn bị khô ráp, đó là nhờ vào bảng thành chứa glycerin, giúp cho làn da luôn ẩm mượt, mịn màng. 

Ưu điểm: 

  • Làm sạch làn da khỏi các bụi bẩn, bã nhờn một cách nhẹ nhàng. 
  • Cấp ẩm và duy trì độ ẩm cần thiết, cho làn da ẩm mịn. 
  • Hạn chế sự tiết dầu nhờn quá mức, ngăn ngừa mụn. 

Nhược điểm: 

  • Không phù hợp với làn da khô. 
  • Giá thành khá cao. 

Sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên dầu SVR Sebiaclear Gel Moussant

Sữa rửa mặt cho da dầu ,thông thoáng lỗ chân lông SVR Sebiaclear Gel Moussant

Thành phần chính: Gluconolactone, Niacinamide, Mat SR (2%), Aqua (Purified Water), Disodium Laureth Sulfosuccinate, Coco-Betaine, Peg-7 Glyceryl Cocoate, Glycerin. 

Phù hợp với: Da dầu mụn. 

Dung tích: 400ml 

Giá thành: ~ 430.000VNĐ

Xuất xứ: Pháp 

Đây là dòng sản phẩm được thương hiệu SVR nghiên cứu và sản xuất chuyên biệt dành riêng cho làn da dầu mụn, nhạy cảm. Sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên dầu SVR Sebiaclear Gel Moussant gây ấn tượng với người dùng nhờ vào công thức dịu nhẹ, không chứa cồn, có khả năng nhẹ nhàng loại bỏ bụi bẩn, dầu nhờn từ sâu bên trong, đồng thời tẩy đi lớp tế bào chết, giúp ngăn ngừa tình trạng bít tắc gây nổi mụn ẩn và mụn đầu đen. Trong bảng thành phần của sản phẩm có chứa Gluconocatone (PHA) giúp lấy đi lớp tế bào da chết khô sần bấm trên bề mặt làn da một cách nhẹ nhàng mà không gây khô da, hoặc gây kích ứng. Đây còn là một thành quan trọng trong việc giúp cải thiện một làn da mụn. Kết hợp cùng phức hợp MAT SR (2%) có khả năng điều chỉnh tuyến bã nhờn, kiểm soát lượng dầu thời và sợi bã nhờn trên da, ngăn ngừa tình trạng lỗ chân lông bít tắc gây ra mụn đầu đen và mụn ẩn. Sản phẩm có kết cấu dạng gel, tạo bọt mịn, thành phần lành tính, không gây kích ứng. 

Ưu điểm: 

  • Làm sạch da, thông thoáng lỗ chân lông. 
  • Kháng viêm, tiêu sừng, ngừa mụn. 
  • Điều tiết lượng dầu thừa, bã nhờn, cho làn da không dầu bóng. 
  • Thành phần không chứa xà phòng, dịu nhẹ. 

Nhược điểm: 

  • Thành phần có chứa hương liệu và chất tạo bọt SLS. 

Tham khảo ngay:

Sữa rửa mặt dành cho da hỗn hợp thiên dầu Cerave Foaming Cleanser

Sữa rửa mặt cho da dầu mụn  nhạy cảm Cerave Foaming Facial Cleanser

Thành phần chính: Aqua / Water, Cocamidopropyl Hydroxysultaine, Glycerin, Sodium Lauroyl Sarcosinate, Propanediol, Peg-150 Pentaerythrityl, Tetrastearate, Niacinamide. 

Phù hợp với: Da thường và da dầu. 

Dung tích: 473ml 

Giá thành: ~ 373.000VNĐ

Xuất xứ: Mỹ 

Sữa rửa mặt dành cho da hỗn hợp thiên dầu Cerave Foaming Cleanser là dòng sản phẩm được thương hiệu Cerave kết hợp cùng các bác sĩ da liễu tại Mỹ nghiên cứu và phát triển. Đây cũng là dòng sản phẩm được rất nhiều các bác sĩ khuyên dùng nhờ vào độ lành tính, dịu nhẹ và khả năng làm sạch da hiệu quả kể cả là làn da thường, da dầu hay làn da nhạy cảm. Do đó mà, Cerave Foaming Cleanser chăm sóc da mặt hiệu quả nhờ vào các hoạt chất trong bảng thành có khả năng đi sâu vào lỗ chân lông, từ đó giúp loại bỏ các bụi bẩn, dầu thừa, tế bào chết hiệu quả. Trong đó, thành phần nổi trội trong sản phẩm gồm: Ceramides giúp bảo vệ làn da khỏi các tác động tiêu cực từ môi trường, đồng thời tái tạo và phục hồi làn da sau những tổn thương. Kết hợp cùng Niacinamide giúp làn da tự sản sinh thêm Ceramides và các acid béo cần thiết để phục hồi và duy trì hàng rào bảo vệ da tự nhiên. Kết hợp cùng Hyaluronic Acid và Glycerin cung cấp nước cho làn da, cân bằng và duy trì độ ẩm và ngăn ngừa tình trạng mất nước ở da, cho một làn da luôn khỏe mạnh, căng mịn và tươi trẻ. 

Ưu điểm: 

  • Làm sạch, loại bỏ dầu thừa mà không làm vỡ hàng rào bảo vệ. 
  • Khôi phục và duy trì hàng rào bảo vệ tự nhiên. 
  • Cung cấp và duy trì độ ẩm. 
  • Được nghiên cứu và phát triển bởi các bác sĩ da liễu. 

Nhược điểm: 

  • Dung tích lớn bất tiện khi mang đi xa. 

Sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên dầu Skin1004 Madagascar Centella Ampoule Foam

Skin1004 Madagascar Centella Ampoule Foam

Thành phần chính: Chiết xuất rau má, Centella Asiatica extract, Sodium Cocoyl Isethionate, Glycerin, Purified Water, Sodium Methyl Cocoyl Taurate, Coco-betain, Potassium Benzoate. 

Phù hợp với: Mọi loại da. 

Dung tích: 125ml 

Giá thành: ~ 250.000VNĐ

Xuất xứ: Hàn Quốc 

Sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên dầu Skin1004 Madagascar Centella Ampoule Foam là sản phẩm đến từ thương hiệu Skin1004 nổi tiếng của Hàn Quốc. Với công thức chứa thành phần chính với 30% là chiết xuất rau má – biểu tượng của sự tinh khiết của Madagascar, mang đến khả năng ngăn ngừa các gốc tự do gây ra các tác động tiêu cực cho làn da. Rau má vẫn luôn nổi tiếng là thành phần kháng khuẩn, kháng viêm, ngăn ngừa mụn và làm dịu làn da bị tổn thương do mụn, đồng thời còn giúp ngăn ngừa tình trạng mất nước và duy trì làn da căng mịn. Kết hợp cùng các thành phần từ thiên nhiên lành tính khác như: chiết xuất bơ ca cao hiệu quả trong việc duy trì độ ẩm, làm săn chắc da, tăng cường hàng rào tự nhiên, bảo vệ da khỏi các gốc tự do và các tác động từ bên ngoài. Chiết xuất Hoàng Liên Bắc tăng cường cấp nước, làm dịu da, giảm mẩn đỏ và cân bằng độ pH lý tưởng. Chiết xuất cỏ mực chứa hàm lượng các vitamin dồi dào giúp tăng cường sức đề kháng cho da, cho làn da luôn khỏe mạnh. 

Ưu điểm: 

  • Làm sạch làn da nhẹ nhàng. 
  • Kháng viêm, ngừa mụn, làm dịu da. 
  • Cấp ẩm, duy trì kết cấu và độ đàn hồi. 
  • Tăng cường hàng rào tự nhiên bảo vệ da. 
  • Thành phần chiết xuất hoàn toàn tự nhiên. 

Nhược điểm: 

  • Mùi hương không hấp dẫn, có thể gây khó chịu. 

Da Hỗn Hợp Thiên Dầu Là Gì? Cách Nhận Biết Da Hỗn Hợp Thiên Dầu

Các bước skincare cho da hỗn hợp

Da Hỗn Hợp Là Gì? Những Điều Bạn Cần Biết Về Da Hỗn Hợp

Sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên dầu Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash 

Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash 

Thành phần chính: Chiết xuất hoa cúc, Glycerin, Aqua/Water, Sodium Cocoyl Glycinate, Coco-Betaine, Sodium Chloride, Acrylates/Steareth-20 Methacrylate Copolymer. 

Phù hợp với: Mọi loại da. 

Dung tích: 230ml 

Giá thành: ~ 630.000 VNĐ

Xuất xứ: Mỹ 

Sữa rửa mặt cho da thường thiên dầu Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash là dòng sản phẩm sữa rửa mặt được thiết kế dành cho cả nam và nữ đến từ thương hiệu Kiehl’s của Mỹ. Đối với những ai ưa chuộng mỹ phẩm của Mỹ thì đã không còn xa lạ gì đối với thương hiệu này, các dòng sản phẩm của Kiehl’s luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi bảng thành phần vô cùng lành tính và dịu nhẹ, không gây kích ứng. Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash chính là ví dụ điển hình cho điều đó, với công thức chứa thành phần chính là chiết xuất hoa cúc với công dụng giúp làm mềm và dịu những vùng da bị tổn thương do mụn hoặc những tác động từ bên ngoài, đồng thời còn có khả năng chống sưng, kháng viêm hiệu  quả, rất thích hợp cho việc điều trị và ngăn ngừa mụn. Ngoài ra còn có sự góp mặt của Glycerin, một thành phần không thể thiếu trong những sản phẩm dưỡng da và cấp ẩm cho làn da. Nhờ đó mà sau khi sử dụng sản phẩm để làm sạch da bạn sẽ không có cảm giác bị khô căng mà luôn giữ được sự đàn hồi và săn chắc cho làn da. 

Ưu điểm: 

  • Làm sạch sâu bụi bẩn và dầu thừa từ bên trong. 
  • Cấp ẩm và duy trì độ ẩm cần thiết cho da. 
  • Kiềm dầu giúp da căng mướt. 
  • Làm dịu da, kháng viêm, ngừa mụn. 

Nhược điểm: 

  • Có mùi hoa cúc, với những ai không thích sẽ cảm thấy khó chịu. 
  • Giá thành khá cao. 

Sữa rửa mặt dành cho da hỗn hợp thiên dầu Some By Mi 30 Days Miracle Acne Clear Foam

Sữa rửa mặt cho da dầu mụn,làm dịu kích ứng  Some By Mi 30 Days Miracle Acne Clear Foam

Thành phần chính: AHA (Citric Acid), BHA (Salicylic Acid), PHA (Gluconolactone), Thành phần độc quyền của Some By Mi Truecica ™ (160,200ppm), Calamin. 

Phù hợp với: Mọi loại da. 

Dung tích: 100ml 

Giá thành: ~ 230.000 VNĐ

Xuất xứ: Hàn Quốc 

Sữa rửa mặt dành cho da hỗn hợp thiên dầu Some By Mi 30 Days Miracle Acne Clear Foam là dòng sữa rửa mặt có chứa AHA và BHA đến từ thương hiệu Some By Mi của Hàn Quốc. Đây là một trong những thương hiệu “thần thánh” được các chị em xứ sở kim chi tin dùng, đặc biệt là với làn da đang gặp tình trạng mụn. Bảng thành phần độc đáo chứa hoạt chất TruecicaTM độc quyền, kết hợp cùng các thành phần chiết xuất từ thiên như tràm trà, ngải cứu và rau má. Tất cả đều có khả năng giúp làm dịu làn da, kháng viêm, giảm tình trạng kích ứng và ngăn ngừa mụn vô cùng tốt. Hai thành phần nổi bật của sản phẩm này là AHA và BHA, mang đến khả năng làm sạch sâu, loại bỏ các bụi bẩn, tế bào chết, kháng viêm, đẩy các nhân mụn ra ngoài, cho lỗ chân lông luôn thông thoáng, ngăn ngừa mụn. Đồng thời còn giúp cấp ẩm, làm dịu da, cải thiện da thâm sạm, không đều màu và các nếp nhăn. Sản phẩm không có chứa các thành phần gây hại, an toàn sử dụng cho làn da nhạy cảm, da mụn mà không gây kích ứng. 

Ưu điểm: 

  • Làm sạch sâu các bụi bẩn, bã nhờn, tế bào chết. 
  • Dưỡng ẩm nhẹ nhàng cho làn da. 
  • Kháng viêm, ngăn ngừa mụn. 
  • Kiểm soát dầu thừa, bã nhờn. 

Nhược điểm: 

  • Có mùi thơm do hương liệu. 
  • Dung tích nhỏ. 
  • Chứa AHA, BHA, PHA nên có thể gây kích ứng. 

Sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên dầu Innisfree Green Tea Foam Cleanser

Sữa Rửa Mặt Chiết Xuất Từ Trà Xanh Innisfree Green Tea Foam Cleanser

Thành phần chính: Camellia Sinensis Leaf Extract (chiết xuất từ tinh chất trà xanh), Glycerin, Kaolin, Chiết xuất vỏ bưởi, cam, hạt hoa trà,…. 

Phù hợp với: Mọi loại da. 

Dung tích: 150ml 

Giá thành: ~ 200.000 VNĐ

Xuất xứ: Hàn Quốc 

Đây là sản phẩm đến từ thương hiệu đình đám tại Hàn Quốc – Innisfree, có thành phần chiết xuất chủ yếu từ tinh chất trà xanh, mang đến khả năng kháng viêm, làm dịu những vùng da bị tổn thương. Đặc biệt là trong trà xanh có chứa tới 30% Polyphenol trong đó EGCG chiếm hàm lượng cao nhất, giúp bảo vệ làn da khỏi tác động của tia cực tím, chống oxy, ngăn ngừa tổn thương tế bào và các tác động từ bên ngoài. Ngoài ra, trong Sữa rửa mặt trà xanh dịu nhẹ cho da hỗn hợp thiên dầu Innisfree Green Tea Foam Cleanser còn có chứa Glycerin – một thành phần không thể thiếu trong các sản phẩm sữa rửa mặt và dưỡng ẩm, bởi nó có khả năng cấp nước và duy trì độ ẩm rất tốt, cho làn da luôn săn chắc và đàn hồi. Một thành phần nổi bật khác có trong sản phẩm này đó là Cao-lanh có chứa rất nhiều khoáng chất tốt cho da, điển hình như kém giúp kháng viêm, cân bằng sự tiết bã nhờn hỗ trợ điều trị mụn, silic nhôm có khả năng làm liền sẹo,… Ngoài ra, Cao-lanh còn có khả năng giúp giải độc tố, cho làn da luôn khỏe mạnh, tươi sáng. 

Ưu điểm: 

  • Làm sạch sâu các bụi bẩn, bã nhờn và tế bào chết. 
  • Dưỡng ẩm nhẹ nhàng, duy trì độ đàn hồi. 
  • Tăng cường hàng rào bảo vệ tự nhiên cho da. 
  • Chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa. 
  • Kháng viêm, ngừa mụn, mờ thâm. 

Nhược điểm: 

  • Có mùi hương hóa học khá nồng. 
  • Gây căng rít sau khi sử dụng. 
  • Không thích hợp với da khô, dễ kích ứng. 

Sữa rửa mặt da hỗn hợp thiên dầu Cetaphil Gentle Skin Cleanser

Sữa rửa mặt cho da dầu, dịu nhẹ giá rẻCetaphil Gentle Skin Cleanser

Thành phần chính: Aqua, Glycerin, Cetearyl Alcohol, Panthenol, Niacinamide, Pantolactone, Xanthan Gum, Sodium Cocoyl Isethionate, Sodium Benzoate, Citric Acid. 

Phù hợp với: Mọi loại da. 

Dung tích: 500ml 

Giá thành: ~ 390.000VNĐ

Xuất xứ: Canada 

Đây là một dòng sản phẩm đình đám trên thị trường phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm đến từ thương hiệu Cetaphil của Canada. Sữa rửa mặt dưỡng ẩm Cetaphil Gentle Skin Cleanser đã được chứng minh lâm sàng về khả năng làm sạch sâu, loại bỏ hoàn toàn các tạp chất và bụi bẩn trên da một cách dịu nhẹ, nhưng vẫn có thể duy trì được độ ẩm tự nhiên để bảo vệ làn da khỏi tình trạng bị khô ráp. Đặc biệt gây ấn tượng với người dùng bởi công thức khoa học mới với sự kết hợp của 3 thành phần chính lành tính là:  Niacinamide (Vitamin B3), Glycerin và Panthenol (Pro-vitamin B5) đã tạo ra cơ chế đặc biệt, hỗ trợ thúc đẩy quá trình sản sinh Ceramides tự nhiên và tổng hợp Fillaggrin giúp bảo vệ hàng rào tự nhiên của da. Cũng chính vì vậy mà đây là dòng sản phẩm được các bác sĩ da liễu khuyên dùng. 

Ưu điểm: 

  • Làm sạch da từ sâu bên trong lỗ chân lông một cách dịu nhẹ. 
  • Cấp ẩm tự nhiên cho làn da. 
  • Không hương liệu, không chất bảo quản, độ pH cân bằng. 
  • Thích hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. 
  • Đã được các bác sĩ da liễu kiểm nghiệm. 

Nhược điểm: 

  • Không tạo bọt nên không mang đến cảm giác sạch sâu.