nước tẩy trang cho da nhạy cảm

Tẩy trang thật sạch sau một ngày dài, nhất là khi trang điểm là yếu tố quan trọng giúp bảo vệ và duy trì làn da khỏe khoắn. Nhất là đối với những làn da nhạy cảm,  việc tẩy trang yêu cầu bạn cần sử dụng những sản phẩm chuyên biệt nhằm tình trạng da kích ứng, trở nên mẫn cảm với những thành phần có trong nước tẩy trang thông thường. Hiểu được điều đó, sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top 10 nước tẩy trang đang được yêu thích nhất cho làn da nhạy cảm để các bạn dễ dàng tham khảo và lựa chọn.

Top 10 nước tẩy trang dành cho da nhạy cảm được sử dụng nhiều nhất

Nước tẩy trang cho da nhạy cảm La Roche-Posay Micellar Water Ultra Sensitive Skin

Nước tẩy trang không cồn LAROCHE POSAY Micellar Water Ultra Sensitive Skin

Thành phần chính: nước khoáng Laroche Posay, Glycerin

Phù hợp với: da nhạy cảm, da thường

Dung tích: 400ml

Giá thành: ~ 400.000VND

Xuất xứ: Pháp

Nước tẩy trang Laroche Posay Micellar Water Ultra Sensitive Skin là dòng nước tẩy trang dành cho da nhạy cảm đến từ thương hiệu Laroche Posay. Với công nghệ cải tiến Glyco Micellar cùng hạt Micelle trải đều trên bề mặt da, sản phẩm mang đến khả năng dễ dàng loại bỏ đến 99% lớp trang điểm dày, các lớp bã nhờn dư thừa hay bụi từ khói xe ngoài môi trường bám trên da sau suốt một ngày dài. Bên cạnh đó, nước tẩy trang Laroche Posay chai trắng còn có chứa glycerin giúp cân bằng độ ẩm cho da, dưỡng ẩm làm mềm da hiệu quả. Bên cạnh đó, giúp làm dịu da, chống oxy hóa và giảm kích ứng rất tốt cho da nhạy cảm. Vì có khả năng làm sạch dịu nhẹ phù hợp cho làn da nhạy cảm nên sản phẩm còn có thể sử dụng để tẩy trang cho cả vùng da nhạy cảm như vùng mắt hay môi.

Ưu điểm: 

  • Không cồn, không chất tạo màu, không paraben, không xà phòng.
  • Làm sạch được 99% lớp make up trên da, 70% mascara chỉ sau 1 bông tẩy trang.
  • Dịu nhẹ, không cần rửa lại với nước.
  • Thuộc thương hiệu Laroche Posay đình đám.

Nhược điểm: 

  • Giá thành khá cao

Cảm nhận sau khi sử dụng:

Đây là chai tẩy trang mình rất thích được khoảng hơn năm nay rồi. Mình thấy ngoài việc tẩy trang làm sạch da siêu nhanh, siêu đỉnh thì em tẩy trang này còn giúp giảm thiểu rất nhanh tình trạng kích ứng đối với làn da nhạy cảm của mình. Ngoài ra, sau khi dùng mình thấy da vẫn được duy trì một độ ẩm nhất định, khá ẩm nhưng không bị nhờn rít, không làm cho da mình cảm thấy khô rát chút nào. Mỗi khi mình test các loại nước tẩy trang khác mà bị kích ứng, sau khi sử dụng lại em tẩy trang Laroche Posay chai nhựa trắng này thì da mình được làm dịu rất thần kỳ chỉ sau vài ngày. Mình rất recommend cho các bạn, nhất là bạn nào có làn da nhạy cảm như mình thì rất nên sử dụng thử nha.

Các Bước Skincare Cho Da Nhạy Cảm Cho Người Mới Bắt Đầu

Cách Điều Trị Mụn Cho Da Nhạy Cảm Tại Nhà Hiệu Quả Nhất

Nước Tẩy Trang Cho Da Nhạy Cảm Vichy Pureté Thermale Mineral Micellar Water

Nước Tẩy Trang Vichy Purete Thermale Mineral Micellar Water For Sensitive Skin Cho Da Nhạy Cảm 100ml

Thành phần chính: nước khoáng cô đặc Vichy và Panthenol (Pro-Vitamin B5)

Phù hợp với: da nhạy cảm

Dung tích: 200ml

Giá thành: ~ 350.000VND

Xuất xứ: Pháp

Nước Tẩy Trang giàu khoáng chất Vichy Pureté Thermale Mineral Micellar Water là dòng nước tẩy trang dành cho da nhạy cảm. Sở hữu công thức với thành phần chính là nước khoáng cô đặc Vichy 0.5% chứa tới 15 loại khoáng chất và Panthenol (Pro-Vitamin B5) cùng công nghệ hạt Micellar tiên tiến chứa vô số phân tử Mixen siêu nhỏ 2 đầu, 1 đầu ưa nước và 1 đầu ưa dầu, nước tẩy trang Vichy cho da nhạy cảm mang đến cho bạn khả năng làm sạch sâu, loại bỏ được hết những bụi bẩn trên da. Bên cạnh đó, tăng cường hiệu quả trong việc làm dịu làn da nhạy cảm, dưỡng ẩm cho da lên tới 24h, từ đó tăng cường khả năng củng cố hàng rào bảo vệ cho làn da nhạy cảm, đem đến một làn da sạch sẽ, thoáng mịn và ngày càng khỏe khoắn.

Ưu điểm

  • Làm sạch dịu nhẹ, không gây kích ứng da
  • Thành phần chứa nước khoáng núi lửa Vichy độc quyền
  • Được kiểm nghiệm về độ an toàn
  • Không paraben, không chất tẩy rửa

Nhược điểm

  • Giá thành hơi cao

Cảm nhận sau khi sử dụng

Khi sử dụng nước tẩy trang cho da nhạy cảm này của nhà Vichy thì mình thấy sự thật là ngoài việc tẩy trang làm sạch da siêu nhanh, siêu đỉnh thì em nó còn giúp làm dịu rất nhanh tình trạng kích ứng, nóng rát đối với làn da nhạy cảm của mình. Ngoài ra, sau khi dùng mình thấy da vẫn được duy trì một độ ẩm nhất định, không cảm thấy khô rát chút nào. Mình có dùng em này vào cả những hôm bị mụn thì cũng không gặp phải kích ứng nào, da vẫn rất sạch và mềm mịn. Mùi hương em Vichy chữ hồng này thì khá fresh, nhẹ nhàng rất dễ chịu mặc dù mình là đứa cực kỳ nhạy cảm với mùi hương. Mình rất recommend cho các bạn sử dụng thử em nó nhé!

Nước tẩy trang cho da dầu mụn nhạy cảm Eucerin DermatoClean Micellar Cleansing Fluid 3in1

Eucerin DermatoClean Micellar Cleansing Fluid 3in1

Thành phần chính: Phức hợp APG, Gluco-glycerol, Axit Hyaluronic

Phù hợp với: da nhạy cảm

Dung tích: 200ml

Giá thành: ~ 350.000VND

Xuất xứ: Đức

Eucerin DermatoClean Micellar Water 3in1 là dòng nước tẩy trang mang tới công dụng 3 trong 1 đến từ thương hiệu Eucerin đình đám của Đức. Sản phẩm sử dụng công nghệ micellar nhẹ nhàng, triệt để lấy đi tạp chất sâu trong lỗ chân lông giúp tẩy trang cho da sạch thoáng. Bên cạnh đó, bổ sung Hyaluronic Acid – là thành phần có công dụng dưỡng ẩm siêu việt, từ đó tạo nên nước tẩy trang Eucerin với tác dụng 3 trong 1, vừa làm sạch, vừa làm dịu và dưỡng ẩm tức thì cho da, đảm bảo cho da luôn giữ được trạng thái cân bằng trong quá trình làm sạch, mang đến làn da sạch sâu và tươi mới, chuẩn bị tốt nhất cho các bước dưỡng tiếp theo. Sản phẩm thích hợp sử dụng hằng ngày cho da nhạy cảm.

Ưu điểm

  • Làm sạch da hiệu quả
  • Tiện dụng nhờ sự tích hợp đồng thời 03 công dụng: rửa mặt, tẩy trang, cân bằng da
  • An toàn cho cả mắt sử dụng kính áp tròng
  • Không chứa các chất gây hại cho da
  • Được các chuyên gia da liễu khuyên dùng

Nhược điểm

  • Hơi nhờn da sau khi sử dụng

Cảm nhận sau khi sử dụng

Sau khi dùng thì mình thấy nước tẩy trang này của Eucerin có thể làm sạch được khoảng 90% bụi bẩn trên da luôn đó, nên mình còn thường dùng để tẩy trang lớp son lì và màu mắt có nhũ nữa. Mình thấy da rất ẩm mượt sau khi dùng chứ không bị căng hay đỏ da như khi dùng các nước tẩy trang khác. Tình trạng kích ứng do dùng sai sản phẩm tẩy trang của mình cũng được cải thiện đáng kể. Thiết kế chai thì rất tiện lợi với nắp bật mở dễ dàng. Hơn nữa là thành phần em tẩy trang này rất an toàn nên các bạn có làn da nhạy cảm hay dễ kích ứng như mình hoàn toàn có thể yên tâm mà trải nghiệm em này nhé.

Da Nhạy Cảm Nên Dùng Gì? Cách Lựa Chọn Mỹ Phẩm Phù Hợp Với Da Nhạy Cảm

Da Nhạy Cảm Là Gì? Cách Nhận Biết Làn Da Nhạy Cảm

Cách Chọn Kem Dưỡng Ẩm Cho Da Nhạy Cảm Hiệu Quả Nhất

Nước tẩy trang cho da mụn nhạy cảm SVR PHYSIOPURE Eau Micellaire

Nước tẩy trang cho da nhạy cảm SVR PHYSIOPURE Eau Micellaire

Thành phần chính: 4% Niacinamide, Mixen, Oxygenating Magnesium, Gluconolactone.

Phù hợp với: da nhạy cảm

Dung tích: 200ml

Giá thành: ~ 380.000VND

Xuất xứ: Pháp

Nước tẩy trang SVR Physiopure Eau Micellaire là một dòng nước tẩy trang siêu đình đám được bào chế từ công thức tẩy rửa được tuân thủ nghiêm ngặt, được chứng minh không gây kích ứng và phù hợp với làn da nhạy cảm đến từ thương hiệu SVR. Sản phẩm là sự kết hợp thành công của công nghệ Micellaire và các thành phần dịu nhẹ siêu nhỏ, có công dụng như một thỏi nam châm hút sạch tức thì các lớp trang điểm hay bã nhờn, bụi bẩn đang bám chặt trên da. Bên cạnh đó, sử dụng “Physio-adapted water”, một loại nước Isotonic độc quyền của SVR cùng 4% Niacinamide có độ tương thích cao với làn da, không những làm sạch tối ưu cho da, mà còn cung cấp độ ẩm cho da lên tới 24h, làm dịu làn da nhạy cảm, không gây căng da, nhờn dính.

Ưu điểm:

  • Làm sạch dịu nhẹ cho da nhạy cảm
  • Thành phần an toàn, lành tính
  • Cấp ẩm hiệu quả cho da
  • Không gây kích ứng, cay mắt

Nhược điểm:

  • Chưa làm sạch tối đa các lớp trang điểm đậm, các sản phẩm chống nước

Cảm nhận sau khi sử dụng:

Đây là một chân ái trong những loại nước tẩy trang mình từng dùng. Da mình thì thuộc tuýp da nhạy cảm nên dùng em này theo rất nhiều lời giới thiệu của bạn bè. Mình còn dùng nước tẩy trang SVR này cho cả mắt và môi luôn thì không hề cảm thấy cay mắt, tuy nhiên nếu mascara lâu trôi thì mình phải tẩy thêm lần nữa mới sạch hết được. Nhưng mình vẫn chấm điểm độ làm sạch của em ý là 9/10 nhes^^. Bên cạnh đó, mình còn rất thích hương táo xanh nhẹ nhàng của em ý, nó tạo cho mình cảm giác thật thư giãn, da mình cũng rất mềm mịn chứ không hề khô hay châm chích sau khi tẩy trang xong.

Nước tẩy trang cho da nhạy cảm Innisfree Sea Salt Cleansing Water

Innisfree Sea Salt Cleansing Water

Thành phần chính: muối kết tinh thu hoạch tại vùng biển trong sạch của đảo Jeju

Phù hợp với: da nhạy cảm

Dung tích: 300ml

Giá thành: ~ 360.000VND

Xuất xứ: Hàn Quốc

Innisfree Sea Salt Cleansing Water là dòng nước tẩy trang đến từ thương hiệu Innisfree đang được đông đảo cộng đồng làm đẹp đón nhận. Sản phẩm được chiết xuất với thành phần chính từ muối biển tinh khiết  thu hoạch tại vùng biển trong sạch của đảo Jeju. Với đặc tính kháng khuẩn vượt trội cùng nhiều khoáng vi lượng chứa trong muối biển, sản phẩm giúp làm sạch hoàn hảo cho da, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và lớp trang điểm một cách dịu nhẹ, làm sạch sâu, giúp lỗ chân lông thông thoáng. Bên cạnh đó, chiết xuất muối tinh cực an toàn của sản phẩm giúp đây trở thành dòng nước tẩy trang hoàn toàn phù hợp, lành tính cho làn da nhạy cảm, mang đến làn da khỏe khoắn, mịn màng, duy trì độ ẩm cân bằng cho da.

Ưu điểm

  • Làm sạch sâu dịu nhẹ cho da
  • Không làm khô, kích ứng da
  • Không chứa các thành phần gây hại
  • Thiết kế nắp bật vệ sinh, tiện lợi

Nhược điểm

  • Chưa làm sạch hoàn toàn các lớp makeup đậm, lâu trôi

Cảm nhận sau khi sử dụng

Mình rất tin dùng các sản phẩm của Innisfree nên đã mua em này về dùng thử. Khi sử dụng nước tẩy trang Innisfree chai trắng cho da nhạy cảm này thì chỉ cần lau 1 lần trên da là mình đã thấy miếng bông tẩy trang đã đen xì rồi, cảm giác như đã được lấy đi 70% bụi bẩn trên da mặt vậy. Nếu cân đo giữa dung tích và mức giá thì mình thấy đây là cái giá cực kỳ rẻ và phù hợp rồi nên mình không có phàn nàn gì hết. Tuy nhiên thì sau khi sử dụng mình thấy da có cảm giác hơi nhờn rít nhẹ, nhưng chỉ cần sửa mặt đi là sẽ không còn nữa. Vì thế mà mình thấy xíu khuyết điểm này là không đáng kể nên vẫn khuyên chân thành tới các bạn đặc biệt là những ai có làn da nhạy cảm như mình thì nhất định phải thử em nó nhé.

Nước tẩy trang cho da nhạy cảm BIODERMA hồng Sensibio H2O

Nước Tẩy Trang không cồn BIODERMA hồng Sensibio H2O Garnier dành cho da nhạy cảm

Thành phần chính: Nước tinh khiết, Peg-6 Caprylic/Capric Glycerides, Fructooligosaccharides, Mannitol (Moisturizer), Xylitol, Rhamnose, Chiết xuất dưa chuột, Propylene Glycol

Phù hợp với: da nhạy cảm

Dung tích: 500ml

Giá thành: ~ 370.000VND

Xuất xứ: Pháp

Nước tẩy trang BIODERMA Sensibio H2O Garnier là một trong những dòng tẩy trang micellar nhẹ nhàng dành riêng cho da nhạy cảm. Sản phẩm được tạo nên từ các hạt micelle có đặc tính làm sạch và tẩy trang tuyệt vời. Kết hợp với công nghệ micellar giúp duy trì lớp màng bảo vệ tự nhiên cho da, nâng niu sự cân bằng về mặt sinh học của da. Ngoài ra, thành phần nước tinh khiết đạt chuẩn dược phẩm và một hợp chất bao gồm 3 loại đường mô phỏng sinh học có trong sản phẩm đã mang tới  công dụng hiệu quả trong việc làm dịu và ngăn ngừa các phản ứng viêm cực kỳ hiệu quả cho làn da nhạy cảm. Bên cạnh đó, các chiết xuất từ thiên nhiên như lô hội, dưa chuột, trà xanh có trong bảng thành phần còn hỗ trợ nuôi dưỡng làn da, chống oxy hóa cho da hiệu quả.

Ưu điểm: 

  • Tẩy trang dịu nhẹ, hiệu quả
  • Không mùi, không gây kích ứng, không gây tổn thương da
  • Cân bằng độ pH, bảo vệ da

Nhược điểm: 

  • Cần tẩy trang kỹ đối với các sản phẩm chống nước

Cảm nhận sau khi sử dụng:

Đây đã là dòng tẩy trang mình sử dụng thường xuyên trong suốt 2 năm qua bởi độ làm sạch hiệu quả mà giá cả lại cực kỳ rẻ của nó. Sau khi sử dụng thì mình không hề bị cảm thấy rát, khô hay bong tróc da, mà da mình vẫn được giữ một độ ẩm nhất định. Hơn nữa, sản phẩm còn không hề chứa cồn nên rất thích hợp với những người có làn da nhạy cảm như mình. Những bạn nào sở hữu làn da nhạy cảm khó chăm sóc hay muốn tìm cho mình loại tẩy trang giá rẻ mà vẫn hiệu quả thì nên rước ngay em nó về để dùng thử nhé. Tuy nhiên, do được bày bán rất phổ biến và thường xuyên bị làm fake nên bạn nên tìm tới các địa chỉ phân phối mỹ phẩm uy tín để mua được sản phẩm chính hãng nhé.

Top 5 Serum Cho Da Nhạy Cảm Được Tin Dùng Nhiều Nhất

Top 5 Serum Trị Mụn Cho Da Nhạy Cảm Hiệu Quả Nhất

Top 5 Mặt Nạ Cho Da Nhạy Cảm Được Yêu Thích Nhất

Nước tẩy trang cho da mụn nhạy cảm Derladie Cleansing Water Witch Hazel

Nước Tẩy Trang Derladie Ngừa Mụn, Làm Sạch Da Cleansing Water Witch Hazel 500ml

Thành phần chính: Hamamelis Virginiana (Witch Hazel) Water: chiết xuất cây phỉ, Camellia Sinensis Leaf Extract, Bambusa Vulgaris Extract, Rosmarinus Officinalis (Rosemary) Leaf Extract

Phù hợp với: da dầu mụn nhạy cảm

Dung tích: 500ml

Giá thành: ~ 300.000VND

Xuất xứ: Hàn Quốc

Nước tẩy trang DERLADIE Cleansing Water là dòng nước tẩy trang an toàn dành cho da mụn nhạy cảm mới nổi hiệu quả nhất hiện nay. Sản phẩm có thành phần chính là chiết xuất cây phỉ, mang tới công dụng tuyệt vời trong việc loại bỏ dầu nhờn, làm sạch sâu những bụi bẩn sâu bên trong lỗ chân lông. Ngoài ra, với tính kháng khuẩn cao, sản phẩm mang tới công dụng tuyệt vời trong hỗ trợ điều trị mụn, thích hợp cho những làn da mụn, nhất là những làn da dầu mụn nhạy cảm. Bên cạnh đó, với công nghệ Micellar tích hợp hàng ngàn các phân tử Mixen, nước tẩy trang Derladie sẽ hoạt động như một “thỏi nam châm thông minh”, nhanh chóng hút sạch cặn trang điểm và bụi bẩn, giúp làn da dầu mụn nhạy cảm sạch mịn hoàn hảo chỉ trong 1 bước.

Ưu điểm: 

  • Làm sạch sâu cho da
  • Kháng khuẩn hiệu quả, giảm thiểu tình trạng nổi mụn.
  • Không chứa cồn, không chứa hương liệu
  • An toàn với làn da nhạy cảm bị mụn
  • Giá thành hợp lý, sử dụng được trong thời gian dài

Nhược điểm: 

  • Chưa làm sạch hiệu quả đối với lớp makeup chống nước hay lâu trôi.
  • Mùi hương khá nồng.

Cảm nhận sau khi sử dụng:

Bởi thấy bao bì của nước tẩy trang này rất bắt mắt nên mình phải rước em nó về ngay. Về độ làm sạch thì mình thấy nước tẩy trang Derladie có hiệu quả cực kỳ tốt, cuốn sạch rất nhanh các bã nhờn, lớp trang điểm trên da mình chỉ trong 1 bước. Tuy nhiên, vì có khả năng làm sạch cao như vậy nên nếu bạn nào có làn da nhạy cảm thì mình khuyên bạn nên cân nhắc nhé. Sản phẩm này thì có mùi hương khá nhẹ, nếu bạn không bị dị ứng với mùi hương giống như mình thì rất nên mua nó về sử dụng nhé. Chai siêu to, bạn có thể dùng trong vòng khoảng 8 tháng mới hết đấy.

Nước tẩy trang cho da nhạy cảm Garnier Micellar Cleansing Water For Sensitive Skin

Nước tẩy trang Garnier cho da nhạy cảm Micellar Cleansing Water For Sensitive Skin 125ml

Thành phần chính: micellar water, glycerin, hexylene glycol, disodium EDTA

Phù hợp với: da nhạy cảm

Dung tích: 400ml

Giá thành: ~ 130.000VNĐ

Xuất xứ: Pháp

Nước tẩy trang Garnier Micellar Cleansing Water For Sensitive Skin với là dòng nước tẩy trang thuộc phân khúc giá bình dân được thiết kế dành riêng cho làn da nhạy cảm. Với thành phần chứa micellar water, ứng dụng công nghệ Mixen với phân tử có đầu ưa nước và đầu ưa dầu, có tác dụng lấy đi lớp makeup giúp bạn làm sạch da khỏi các cặn trang điểm nằm tận sâu bên trong lỗ chân lông. Bên cạnh đó, sản phẩm kết hợp cùng glycerin, hexylene glycol và disodium EDTA, giúp cung cấp độ ẩm cho da hiệu quả, ổn định độ pH trên da, tăng cường hàng rào bảo vệ da nhạy cảm giúp làn da sạch khỏe, mềm mịn sau mỗi lần dùng.

Ưu điểm

  • Làm sạch hiệu quả
  • Giá thành rẻ
  • Thành phần an toàn cho da nhạy cảm
  • không có chứa chất tạo màu, tạo mùi, paraben, mineral oil

Nhược điểm

  • Thường xuyên bị làm nhái

Cảm nhận sau khi sử dụng

Mình mua em tẩy trang Garnier hồng này chỉ với giá 139k ở một shop mỹ phẩm mà được chai dung tích tận 400ml nên cũng không dám hi vọng gì nhiều. Tuy nhiên khi sử dụng thì mình đã hoàn toàn bị đổ gục bởi em nước tẩy trang này. Chỉ với 2 hoặc 3 miếng bông tẩy trang là mình đã có thể lấy đi hoàn toàn các lớp makeup cứng đầu nhất như mascara, son lì rồi. Sau khi dùng hơn tháng nhưng mình cũng không hề thấy khô da, châm chích hay nhờn rít, mỏng da gì cả. Với cái giá quá rẻ như này thì các bạn học sinh sinh viên cũng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng em này luôn nha.

Nước tẩy trang cho da nhạy cảm, không cồn SIMPLE Micellar Cleansing Water

Nước Tẩy Trang Simple Làm Sạch, Dưỡng Ẩm Cho Da Water Boost Micellar Cleansing Water 400ml

Thành phần chính: Vitamin B3, Vitamin C và Nước tinh lọc 3 lần

Phù hợp với: mọi loại da, kể cả da nhạy cảm

Dung tích: 200ml

Giá thành: ~ 200.000VND

Xuất xứ: Anh

Nước tẩy trang Simple Micellar Cleansing Water là sản phẩm nước tẩy trang không cồn làm sạch dịu nhẹ tiên tiến đến từ thương hiệu Simple của Anh Quốc. Simple luôn hướng đến sự tử tế và dịu nhẹ nhất cho da, vì vậy nước tẩy trang Simple là một sản phẩm có khả năng làm sạch dịu nhẹ, loại bỏ các tạp chất gây gây kích ứng da. Bên cạnh đó, chứa những thành phần tốt cho da như Vitamin B3, Vitamin C và nước tinh lọc 3 lần tăng cường 90% độ ẩm cho da. Ngoài ra, với thành phần lành tính, không chứa hương liệu nhân tạo, phẩm màu, thuốc nhuộm hay hóa chất có thể gây kích ứng da giúp đây trở thành dòng tẩy trang không cồn an toàn dành cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm.

Ưu điểm

  • Tẩy trang dịu nhẹ, không gây kích ứng da
  • Được kiểm nghiệm và phê duyệt về da liễu
  • Không gây dị ứng, không gây mụn

Nhược điểm

  • Khả năng làm sạch chưa tốt

Cảm nhận sau khi sử dụng

Mình có một làn da khá nhạy cảm, sau khi dùng nước tẩy trang của Simple thì không hề thấy khô, hay ửng đỏ, kích ứng gì cả. Tuy nhiên, có lẽ vì có hiệu quả làm sạch dịu nhẹ nên chưa tẩy được sạch các lớp mỹ phẩm có độ lì cao, nhất là ở vùng mắt và môi nhưng cũng khá phù hợp đối với người chỉ ngồi làm trong văn phòng ít tiếp xúc với khói bụi như mình rồi. Giá thành của em nó cũng là một điểm cộng lớn, siêu hạt dẻ nên những bạn như học sinh, sinh viên cũng đều có thể sở hữu nha.

Top 10 Toner Cho Da Nhạy Cảm Tốt Nhất Hiện Nay

Top 10 Kem Chống Nắng Cho Da Nhạy Cảm Bán Chạy Nhất Hiện Nay

Top 10 Sữa Rửa Mặt Cho Da Nhạy Cảm Được Sử Dụng Nhiều Nhất

Nước tẩy trang cho da nhạy cảm Byphasse Solution Micellaire Face Make–Up Remover

Byphasse Solution Micellaire Face Make–Up Remover

Thành phần chính: Aqua, Glycerin, PEG-6 Caprylic/Capric Glycerides, Propylene Glycol, Disodium Cocoamphodiacetate.

Phù hợp với: mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm

Dung tích: 500ml

Giá thành: ~ 150.000VND

Xuất xứ: Tây Ban Nha

Nước tẩy trang Byphasse Solution Micellaire Makeup Remover là dòng nước tẩy trang dành cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm đến từ thương hiệu Byphasse. Sản phẩm được áp dụng công nghệ Micellar Water tiên tiến, mang đến khả năng hiệu quả trong việc làm sạch các bã nhờn dư thừa trên bề mặt da. Sản phẩm được sử dụng thêm công nghệ mixen, kết hợp với các thành phần lành tính, không chứa các thành phần gây hại cho da, giúp làm sạch nhanh các bã nhờn, bụi bẩn trên làn da dầu sau suốt một ngày dài.

Ưu điểm: 

  • Không chứa cồn
  • Không gây tổn thương da nhạy cảm
  • Giữ ẩm chuyên sâu cho da mềm mịn
  • Giá siêu rẻ, phù hợp với học sinh, sinh viên.

Nhược điểm: 

  • Hiệu quả làm sạch ở mức khá

Cảm nhận sau khi sử dụng:

Ban đầu, với cái giá cực kỳ rẻ cho chai dung tích lớn như này thì mình không trông đợi nhiều. Tuy nhiên, mình đã khá sốc khi trải nghiệm độ làm sạch của em nó. Em này tẩy được khá nhanh và sạch các lớp makeup trên da mình. Chỉ cần khoảng 2- 3 bông tẩy trang và thấm lâu một chút là đã sạch được cả lớp makeup đậm rồi. Bên cạnh đó, mình thấy sản phẩm này có mùi nhưng rất dịu nhẹ. Mình có thấy trên bao bì ghi là không chứa các thành phần như cồn,  xà phòng, dầu, phẩm màu, paraben nên cực kỳ yên tâm để mua về vì da mình thuộc tuýp da nhạy cảm. Nên bất kỳ bạn nào, kể cả những bạn có làn da nhạy cảm như mình cũng có thể hoàn toàn yên tâm mua em nó nha.