Top toner cho da thường

Da thường là loại da “dễ chiều” nhất bởi loại da ngày không quá khô hay không bóng nhờn và cũng không bị bít tắc lỗ chân lông do tuyến bã nhờn hoạt động mạnh. Chính vì vậy mà việc lựa chọn các loại mỹ phẩm nói chung, cũng như các dòng toner nói riêng được cho là dễ dàng hơn. Tuy nói vậy nhưng không có nghĩa là bất cứ sản phẩm toner nào cũng sẽ phù hợp. Vì vậy, trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về Top 5 toner dành cho da thường được yêu thích nhất hiện nay.

Top toner dành cho da thường tốt nhất

Toner cho da thường Paula’s Choice Resist Advanced Replenishing Toner

Paula's Choice Resist Advanced Replenishing Toner

Thành phần chính: Hyaluronic Acid, Ferulic Acid, Linoleic Acid, Oleic Acid (Omega 9), Phospholipids, Sodium Hyaluronate.

Phù hợp với: Da thường và da khô

Dung tích: 118ml

Giá thành: ~ 770.000VNĐ

Xuất xứ: Mỹ

Toner cho da thường Paula’s Choice Resist Advanced Replenishing Toner là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Paula’s Choice của Mỹ. Không chỉ làm tốt nhiệm vụ cấp ẩm cho da, mà dòng nước toner này còn được xem như một giải pháp hiệu quả dành cho những làn da đang gặp vấn đề về lão hóa sớm, sản phẩm giúp phục hồi lại làn da khô, làm mờ đi các nếp nhăn hiệu quả. Công dụng giúp ngăn ngừa lão hóa cùng cấp ẩm chuyên sâu cho làn da được tạo ra là nhờ vào bảng thành phần lành tính, chứa nhiều các acid béo cùng các chất dưỡng ẩm có lợi cho da phải kể đến như: Hyaluronic Acid một thành phần không thể thiếu trong các sản phẩm dưỡng ẩm chuyên sâu, chúng có khả năng ngập nước vô cùng vượt trội, cho làn da luôn căng mọng, làm đầy các nếp nhăn và cải thiện độ đàn hồi cho da. Kết hợp cùng Ferulic Acid chất chống oxy hóa cao, có khả năng tăng cường hàng rào bảo vệ da khỏi các tia bức xạ mặt trời. Ngoài ra, Linoleic Acid một loại acid béo quan trọng trong việc giúp duy trì độ ẩm, làm dịu da và phục hồi những vùng da bị tổn thương.

Ưu điểm:

  • Khả năng cấp nước cho da vượt trội.
  • Bổ sung những dưỡng chất cần thiết cho da.
  • Làm mờ những nếp nhăn, tăng độ đàn hồi, giúp da đều màu.
  • Kết cấu dạng sữa mềm mại, dễ thẩm thấu.

Nhược điểm:

  • Giá thành khá cao sao với học sinh, sinh viên.

Cảm nhận sau khi sử dụng

Phải nói là mỹ phẩm của nhà Paula’s Choice quá là nổi tiếng và hiệu quả rồi. Vì thế nên mình cũng quyết định mua ngay em toner dưỡng ẩm chuyên sâu này về sử dụng xem sao. Mới dùng một thời gian ngắn thôi mà tình trạng khô, mất nước và những mảng bong tróc trên da của mình đã được loại bỏ đáng kể. Em này có texture dạng sữa lỏng trắng hơi đục một chút. Khi thoa lên da thấm rất nhanh. Cảm giác khô trên da mình không còn nữa. Làn da của mình còn sáng mịn, căng mướt và đủ ẩm hơn hẳn chỉ sau một đêm sử dụng. Các bạn da thường hoàn toàn có thể yên tâm vì em này không gây nặng da hay bí bách gì đâu.

Xem ngay:

Top 10 sữa rửa mặt cho da thường được yêu thích nhất hiện nay 

Top 10 kem chống nắng cho da thường tốt nhất

Toner dành cho da thường Kiehl’s Ultra Facial Toner

Toner cho da dầu mụn không cồn tốt nhất Kiehl's Ultra Facial Oil-Free Toner

Thành phần chính: Chiết xuất Squalane từ Olive, Dầu hạt quả mơ, Tinh dầu bơ, Aqua/Water, Glycerin, Squalane , Phenoxyethanol , Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate.

Phù hợp với: Mọi loại da

Dung tích: 250ml

Giá thành: ~ 800.000VNĐ

Xuất xứ: Mỹ

Đây là một dòng sản phẩm nước toner được rất nhiều tín đồ làm đẹp trên thế giới ưa chuộng của thương hiệu đình đám của Mỹ – Kiehl’s. Đầu tiên phải kể đến khả năng loại bỏ bụi bẩn, làm sạch các bã nhờn, dầu thời, cùng cặn trang điểm cho làn da từ sâu bên trong lỗ chân lông của dòng toner này. Từ đó sẽ giúp làn da của bạn luôn thông thoáng, hạn chế tình trạng bị bít tắc lỗ chân lông làm da xỉn màu hoặc thậm chí là nổi mụn. Chiết xuất Squalane từ Olive là chất được nhắc đến đầu tiên trong bảng thành phần của sản phẩm, trong thành phần này chứa chất chống oxy hóa cùng các chất chống viêm, nhờ vậy làn da của bạn sẽ được bảo vệ toàn diện khỏi các tác động bên ngoài, ngăn ngừa lão hóa và phục hồi, tái tạo lại những vùng da bị tổn thương sau mụn hiệu quả. Một thành phần nữa vô cùng quan trọng có trong Toner không cồn cho da thường Kiehl’s Ultra Facial Toner là dầu hạt quả bơ, có chứa hàm lượng vitamin E vô cùng dồi dào nên mang đến khả năng cấp ẩm, duy trì làn da căng mịn vượt trội.

Ưu điểm:

  • Cấp ẩm, làm dịu làn da nhanh chóng.
  • Cân bằng độ pH lý tưởng cho làn da.
  • Nhẹ nhàng loại bỏ bụi bẩn, tàn dư lớp makeup.
  • Sản phẩm không chứa cồn.
  • Đã được kiểm chứng phù hợp với mọi loại da.

Nhược điểm:

  • Giá thành khá cao so với mặt bằng chung.

Cảm nhận sau khi sử dụng

Mình thấy em toner chai trắng đục này của Kiehl’s có thiết kế khác hẳn so với những toner còn lại của hãng. Vì thay vì ở dạng chai nhựa trong có thể nhìn thấy texture bên trong thì em này là nhựa đục. Theo mình tìm hiểu thì em này có thể dùng cho mọi loại da, nhất là làn da thường như mình. Em này thì hoàn toàn không chứa cồn hay các chất gây hại đâu nên các bạn da nhạy cảm cũng có thể bon chen nha. Ngoài giúp da mình được làm dịu, cấp ẩm hiệu quả thì mình thấy tuy có thiết kế nhỏ gọn nhưng em này dùng rất tiết kiệm. Một chai Kiehl’s Ultra Facial Toner như này mình có thể dùng trong khoảng 1 năm mới hết lận đó.

Toner cho da thường nhạy cảm Muji Light Toning Water

Muji Light Toning Water Light

Thành phần chính: Tinh chất rau sam, Tinh chất từ hạt bưởi, Polyquaternium-51, Hyaluronic acid, Dipropylene Glycol, Glycerin, PEG-32, Glycosyl Trehalose.

Phù hợp với: Mọi loại da

Dung tích: 200ml

Giá thành: ~ 350.000VNĐ

Xuất xứ: Nhật Bản

Toner cho da thường nhạy cảm Muji Light Toning Water là dòng sản phẩm nổi bật đến từ thương hiệu Muji của Nhật Bản. Ngay từ khi mới ra mắt, dòng nước toner này đã “làm mưa làm gió” tại xứ sở hoa anh đào. Với công thức độc đáo, bảng thành phần lành tính là nguồn nước khoáng được lấy từ hang động Kamaishi, với ưu điểm vô cùng tinh khiết, mát lành và giàu khoáng chất. Kết hợp cùng các thành phần có khả năng dưỡng ẩm hiệu quả như Polyquaternium-51 và Hyaluronic acid, nhờ vậy khi sử dụng Muji Light Toning Water làn da của bạn sẽ được cung cấp và duy trì độ ẩm cần thiết, tăng cường hàng rào bảo vệ tự nhiên cho làn da, hạn chế da bị tác động bởi các tác nhân bên ngoài. Một điểm nổi bật nữa giúp cho dòng toner này thu hút được người dùng đó là bảng thành phần không chứa cồn, không paraben, không dầu khoáng và hương liệu. Do đó, các bà bầu, mẹ đang cho con bú hay cả những làn da nhạy cảm nhất cũng đều có thể sử dụng được mà không lo bị kích ứng.

Ưu điểm:

  • Cấp ẩm nhẹ nhàng cho làn da.
  • Cần bằng độ pH lý tưởng cho làn da.
  • Tạo điều kiện để các tế bào da mới phát triển.
  • Tăng cường hàng rào bảo vệ da.
  • Bảng thành phần lành tính, phù hợp với mọi loại da.

Nhược điểm:

  • Không có seal kỹ càng.

Cảm nhận sau khi sử dụng

Mình mới biết đến em toner Muji vào thời gian gần đây thôi nhưng đã hoàn toàn gục ngã trước em ý. Điểm thu hút đầu tiên của mình với sản phẩm này đó là thiết kế đơn giản, nhã nhặn. Tạo cảm giác hãng đang tập trung chăm sóc hơn cho chất lượng sản phẩm, rất phù hợp với người có lối sống tối giản như mình. Theo hãng giới thiệu thì em này có thành phần dưỡng ẩm, chắc vì thế nên mình cảm nhận texture em này hơi đặc một chút. Công dụng cân bằng da, giữ nước trên da của em này thật sự quá đỉnh so với giá thành của nó. Chỉ với khoảng hơn 300 cành thôi là đã được một chai siêu to 400ml. Chắc phải đủ cho mình dùng tới hơn một năm.

Nước hoa hồng cho da thường Innisfree Green Tea Balancing Skin

Innisfree Green Tea Balancing Skin

Thành phần chính: Purified water, propanediol, pentaerythrityltetraethylhexanoate, 1,2-hexanediol, niacinamide, hydrogenated poly(C6-14 olefin), glycerin.

Phù hợp với: Da thường và da hỗn hợp.

Dung tích: 200ml

Giá thành: ~ 320.000VNĐ

Xuất xứ: Hàn Quốc

Đây là một dòng sản phẩm nước hoa hồng cho da thường và da hỗn hợp đến từ thương hiệu đình đám của Hàn Quốc – Innisfree. Với công thức độc đáo, thành phần chính được chiết xuất từ lá trà xanh thế hệ mới (Beauty Green Tea từ Jeju), đây chính là một thành phần độc quyền và hàng đầu của thương hiệu, mang đến khả năng giúp dưỡng ẩm chuyên sâu cho làn da và được phát triển sau khi các chuyên gia da liễu hàng đầu nghiên cứu từ 2.401 giống trà của Hàn Quốc. Được biết trong thành phần của trà xanh chứa hàm lượng axit amin cao tuyệt vời cùng các chất chống oxy hiệu quả. Nhờ vậy mà làn da của bạn không chỉ được cấp nước, duy trì độ ẩm phù hợp mà còn được bảo vệ hoàn toàn khỏi các tác nhân bên ngoài và hạn chế bị tổn thương da do ánh nắng mặt trời. Ngoài thành phần chủ đạo là trà xanh ra, trong Toner trà xanh tươi mát cho da thường Innisfree Green Tea Balancing Skin còn có thành phần bơ hạt mỡ chứa hàng lượng các chất Axit béo, các loại vitamin A và E cao giúp hỗ trợ làm sạch da khỏi các bụi bẩn và sợi bã nhờn, ngăn ngừa nhân mụn hình thành.

Ưu điểm:

  • Duy trì và dưỡng ẩm chuyên sâu cho làn da.
  • Củng cố và khôi phục hàng rào bảo vệ tự nhiên.
  • Làm dịu và hạn chế da bị tổn thương do các tác động bên ngoài.
  • Loại bỏ bụi bẩn, sợi bã nhờn nhẹ nhàng.

Nhược điểm:

  • Mùi hương khá khó chịu.

Cảm nhận sau khi sử dụng

Mình rất yêu thích sản phẩm chăm sóc da của Innisfree và đã dùng mỹ phẩm của hãng này từ thời sinh viên rồi. Trong đó tạo cho mình ấn tượng tốt nhất chắc có lẽ là loại toner mà mình đang sử dụng – Innisfree Green Tea Balancing Skin có chai xanh nắp trắng. Mình thấy khá nhiều bài review tốt cho em này nhưng cũng hơi ngờ ngợ chưa tin lắm cho đến khi mua về dùng thử. Em này có thành phần trà xanh ở đầu bảng nên làm se khít lỗ chân lông và kháng khuẩn rất tốt. Về công dụng cân bằng da hay dưỡng ẩm thì mình thấy khá ok. Tuy nhiên không may là trong bảng thành phần này, Fragrance lại đứng ở giữa bảng thành phần. Theo mình, đây là một vị trí khá cao đối với chất phụ gia tạo hương. Nên bạn nào có làn da nhạy cảm nên cân nhắc nhé.

Toner cho da thường bị mụn Some By Mi Super Matcha Pore Tightening

Nước Hoa Hồng Some By Mi Super Matcha Pore Tightening Toner

Thành phần chính: Camellia Sinensis Leaf Extract, Propanediol, Salix Alba (Willow) Bark Extract, Niacinamide, 1,2-Hexanediol, Lithium Magnesium Sodium Silicate.

Phù hợp với: Mọi loại da.

Dung tích: 150ml

Giá thành: ~ 330.000VNĐ

Xuất xứ: Hàn Quốc

Toner cho da thường bị mụn Some By Mi Super Matcha Pore Tightening là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu bình dân nhưng cực kỳ nổi tiếng của xứ sở kim chi – Hàn Quốc. Với mong muốn mang đến đến cho khách hàng những trải nghiệm gần gũi nhất, nên dòng sản phẩm này được ưu ái sản xuất từ những nguyên liệu tự nhiên lành tính và an toàn nhất. Đầu tiên phải kể đến đó là thành phần chiết xuất từ matcha và chiết xuất từ rau má, vừa mang đến khả năng cấp ẩm chuyên sâu cho da, vừa có khả năng kháng viêm, ngăn ngừa hình thành nhân mụn mới và làm dịu những vùng da bị tổn thương do tác động từ bên ngoài. Kết hợp cùng các chiết xuất từ thiên nhiên khác như: tràm trà, chùm ngây, diếp cá hỗ trợ làm dịu da nhanh chóng, cân bằng độ ẩm phù hợp, đồng thời nuôi dưỡng và tái tạo những tế bào da mới, mang đến cho làn da luôn khỏe mạnh, căng tràn sức sống. Ngoài ra còn có thành phần nước băng tinh khiết giúp cấp ẩm từ sâu bên trong và khắc phục những làn da bị xỉn màu.

Ưu điểm:

  • Thành phần từ thiên nhiên, lành tính.
  • Kháng viêm, ngăn ngừa hình thành nhân mụn.
  • Dưỡng ẩm chuyên sâu cho làn da.
  • Ngăn ngừa da bị tổn thương từ các tác nhân bên ngoài.

Nhược điểm:

  • Cần sử dụng trong thời gian dài mới cảm nhận được hiệu quả.

Cảm nhận sau khi sử dụng

Em này có paketching màu xanh lá cây tươi mát vốn quen thuộc của những sản phẩm đến từ Some By Mi. Mùi của em này là mùi tràm trà pha bạc hà rất mát chứ không hề hắc chút nào. Mình đã kiên trì sử dụng em này trong 30 ngày như hãng quảng cáo và quả thật thì hiệu quả không làm mình thất vọng chút nào. Da mình mịn màng hơn hẳn, tình trạng mụn cũng được giảm đi rất rõ rệt. Những vết thâm do mụn để lại cũng dần mờ đi và không gây ra chút khó chịu hay kích ứng nào ở trên vùng da mụn của mình. Kể từ khi dùng em toner Some By Mi này thì mình cũng chưa hề thấy mụn nổi lại nên chắc chắn đây sẽ là em toner chân ái đối với làn da thường dễ nổi mụn như mình.

Có thể bạn quan tâm:

TOP 5 kem dưỡng ẩm cho da thường tốt nhất hiện nay

Da thường là da như thế nào? Cách nhận biết da thường

Các bước skincare cho da thường đúng chuẩn