Kem Dưỡng Vichy Liftactiv Collagen Specialist Ngừa Lão Hóa, Săn Chắc Da Ban Ngày

787,000

Số lượng: - +

Mô tả

Vichy liftactiv collagen specialist là loại kem dưỡng ban ngày trong bộ kem dưỡng Liftactiv Collagen Specialist, giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân môi trường, ngăn ngừa lão hóa. Đây là dòng sản phẩm chất lượng nhất đến từ thương hiệu uy tín dược mỹ phẩm Vichy

Hiện tại sản phẩm đã có tại cửa hàng mỹ phẩm Lá Skin.

Collagen là loại protein chiếm đến 25 % trong tổng lượng protein của cơ thể, cấu trúc của collagen cũng chiếm đến 70% trong cấu tạo da. Do vậy việc bổ sung protein là rất quan trọng. Chất keo này sẽ giúp da có độ đàn hồi và căng mịn hơn, kích thích quá trình trao đổi chất trong da, sản sinh tế bào.

Theo độ tuổi ngày một tăng, số lượng collagen trên da cũng dần dần ít đi, giảm 1% qua các năm. Khi đó tình trạng da của bạn cũng xấu đi, xuất hiện tình trạng kém săn chắc, da nhăn nheo, vết chân chim, da sạm màu không còn săn chắc. Các dấu hiệu ngày càng cao hơn.

Vichy colagen specialist

Công dụng Vichy colagen specialist

Vichy dưỡng chứa nước khoáng núi lửa Vichy kết hợp với thành phần ngừa lão hóa Peptides và Vitamin CG để cải thiện rõ ràng tình trạng về da. Công dụng thần kỹ của Vichy collagen specialist như sau:

Cải tiến dấu hiệu thiếu hụt Collagen trên da. Sản phẩm cũng giúp kích thích sâu các tế bào trong da, đem lại cho bạn làn da săn chắc, mịn, thúc đẩy da tái tạo nhanh hơn.

Tạo lớp màng bảo vệ da khỏi các tác nhân xấu từ môi trường, chống lão hóa da với hai thành phần quan trọng Adenosine và Caffeine giúp giảm sắc tố trên da, xóa nếp nhăn và mang lại một làn da khỏe mạnh , căng đầy sức sống.

Vichy colagen specialist Vichy colagen specialist

Vichy collagen specialist có chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, không chứa các chất paraben nên không gây kích ứng da.

Thành phần kem chứa nước khoáng núi lửa Vichy bổ sung khoáng chất, thẩm thấu vào bên trong da, bù thiếu hụt dinh dưỡng cho da bị lão hóa.

Sản phẩm thích hợp với mọi loại da, đặc biệt là da có dấu hiệu lão hóa sớm, phụ nữ 35 tuổi trở lên, người có làn da xỉn, không đều màu.

Sau khi dùng sản phẩm 1 tháng bạn sẽ thấy những cải thiện roc rệt như da đều màu hơn, các sắc tố trên da mờ đẫn đi. Dấu hiệu lão hóa biến mất khi sử dụng kem lâu dài, đem lại làn da như thuở mới đôi mươi.

Ưu điểm nổi bật

  • Vichy đã vượt qua nhiều bài kiểm nghiệm của các chuyên da da liễu và được chứng minh là an toàn cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.
  • Kết cấu kem mát, mỏng nhẹ, thấm nhanh qua da thích hợp sử dụng ban ngày. Kem không gây nhờn rít
  • Chứa các thành phần hoàn toàn tự nhiên, không có paraben và chất bảo quản nên bạn có thể yên tâm khi dùng sản phẩm an toàn cao này.

Vichy colagen specialist

Bảo quản 

  • Bảo quản sản phẩm tại nơi khô thoáng tránh ẩm quá hoặc nhiệt độ cao, dẫn tới kem bị biến đổi chất và thành phần.
  • Đậy kín nắp kem sau khi dùng, tránh mở nắp làm bay hơi nước hoặc vi sinh vật lạ xâm nhập.

Thành phần

Thành phần của kem dưỡng Vichy colagen specialist

  • Sản phẩm bao gồm rất nhiều thành phần. Mỗi thành phần mang lại một ưu điểm khác nhau cho da.

Thành phần chính 

  • 2 loại hoạt chất Peptide: hợp chất này kích thích sản sinh collagen trên da, giúp bổ sung collagen bị thiếu hụt theo độ tuổi. Tăng cường độ đàn hồi và sức sống giảm tình trạng bị nhăn và lão hóa.
  • Vitamin CG:Thẩm thấu sâu tận bên trong, giúp da sáng mịn, cải thiện nếp nhăn tiềm ẩn. CG cũng là một trong những dạng tổng hợp của Vitamin C, khả năng mang lại lợi ích bảo vệ da khỏi gốc tự do gây hại, mang lại làn da rạng rỡ hơn.
  • Nước khoáng núi lửa Vichy: Đây là một trong những thành phần đặc biệt nhất, chứa nhiều thành phần khoáng chất tự nhiên. Loại nước này cũng được khoa học nghiên cứu là có công dụng cực tốt trong phục hồi và nuôi dưỡng da. Trong nước Vichy có tới 15 khoáng chất đặc biệt quý hiếm, tạo hàng rào bảo vệ da trước các tác nhân ngoài môi trường.

Hướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn sử dụng kem dưỡng Vichy Liftactiv Collagen Specialist

  • Bước 1: Làm sạch da bằng sữa rửa mặt sau đó thấm khô da.
  • Bước 2: Sử dụng xịt khoáng làm dịu da, cung cấp khoáng chất.
  • Bước 3: Sử dụng nước cân bằng Vichy
  • Bước 4: Có thể dùng serum dưỡng chất bôi trước khi sử dụng kem Vichy collagen specialist.
  • Bước 5: Sử dụng Vichy collagen thoa nhẹ lên mặt, sau đó bạn vỗ đều để kem thẩm thấu sâu hơn.
  • Bước 6: Dùng kem chống nắng Vichy để bảo vệ da suốt ngày dài khỏi tác nhân nắng nóng nhiệt đới
Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Kem Dưỡng Vichy Liftactiv Collagen Specialist Ngừa Lão Hóa, Săn Chắc Da Ban Ngày”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *