Cơ chế giải quyết tranh chấp

Lá Skin có trách nhiệm là tiếp nhận các ý kiến phản hồi của khách hàng, các khiếu nại và hỗ trợ người mua liên quan đến giao dịch tại website laskin.vn. Khi phát sinh tranh chấp liên quan đến quyền lợi của khách hàng, chúng tôi luôn đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của và thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Nếu quý khách hàng/ thành viên có những khiếu nại hoặc những ý kiến phản hồi về các sản phẩm của chúng tôi, quý khách có thể phản hồi qua email:  hoặc gọi vào số hotline để được giải quyết một cách nhanh nhất

Bước 2: Khi có những khiếu nại về sản phẩm của chúng tôi thì bộ phận chăm sóc khách hàng của Laskin.vn sẽ tiếp nhận các khiếu nại của quý khách hàng/ thành viên một cách cụ thể nhất. Và tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên Laskin.vn sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ người mua để giải quyết tranh chấp đó.

Bước 3: Khi có những khiếu nại hoặc ý kiến phản hồi về sản phẩm thì quý khách/ thành viên phải có trách nhiệm cung cấp đủ thông tin liên quan đến giao dịch, hàng hóa.

Bước 4: Sau Khi tiếp nhận những ý kiến của khách hàng Lá Skin sẽ tiến hành rà soát và đưa ra phương án giải quyết một cách nhanh nhất đến khách hàng

Bước 5: Trong trường hợp bên chúng tôi thông qua hình thức thỏa thuận hòa giải mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa 2 bên người mua, người bán. Thì một trong 2 bên người mua và người bán sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng.

Lưu ý: Khi có những khiếu nại hoặc ý kiến về sản phẩm của Lá Skin quý khách vui lòng xuất trình video quay lại quá trình nhận hàng và bóc kiểm tra sản phẩm để đảm bảo rằng lỗi hoàn toàn thuộc về nhà sản xuất hoặc bên giao hàng.

Người mua gửi khiếu nại tại địa chỉ:

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Thương Mại Long Á

Trụ sở chính: Số 70 Nguyễn Phúc Lai, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

Hotline:

Email:

Thời gian tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của quý khách là trong vòng 3 ngày kể từ ngày Lá Skin tiếp nhận được được phản ánh từ phía người dùng liên quan đến các sản phẩm trên trang web laskin.vn

Laskin.vn tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người mua (người tiêu dùng). Vì vậy, chúng tôi cam kết cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

Các bên bao gồm người bán, người mua sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Đối với người bán hàng cần có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho khách hàng.

Nhận bản tin làm đẹp từ Lá Skin để không bỏ lỡ những chương trình khuyến mãi hấp dẫn