Chính sách đổi trả

Lá Skin hỗ trợ dịch vụ đổi trả hàng trong vòng 10 ngày kể từ ngày mua/nhận hàng. Vui lòng đọc kỹ điều kiện đổi và trả hàng. Sản phẩm gửi trả sẽ không được Lá Skin chấp nhận nếu không đáp ứng một trong những điều kiện bên dưới. Bạn sẽ phải thanh toán số tiền cho 2 lần vận chuyển (hoàn trả và đổi mới)

Điều kiện đổi trả sản phẩm:

  • Còn hoá đơn mua hàng hoặc vận đơn vận chuyển.
  • Trong vòng 10 ngày kể từ ngày nhận hàng.
  • Sản phẩm phải nguyên form nguyên hộp chưa được mở nắp

Các trường hợp nhận đổi trả:

  • Các sản phẩm mắc lỗi từ nhà sản xuất như bị lỗi kĩ thuật, nhãn hiệu bị lem hoặc có dấu hiệu hỏng hóc,..
  • Các sản phẩm có thời gian sử dụng sát với hạn quy định hoặc đã hết hạn sử dụng
  • Các sản phẩm bị trầy xước hoặc đổ vỡ do quá trình vận chuyển của đơn vị sản xuất
  • Sản phẩm không đúng với đơn đặt hàng của khách hoặc nhầm mã nhầm loại sản phẩm
  •  Sản phẩm còn nguyên vỏ hộp, tem nhãn và chưa qua sử dụng.

Các trường hợp không áp dụng đổi trả:

  • Quá ngày hạn đổi trả mà bên Lá Skin đưa ra (trong vòng 10 ngày)
  • Sản phẩm có dấu hiệu bị bóc tem hoặc mở nắp
  • Các sản phẩm khác đã từng sử dụng qua dù chi là một lần
  • Bao bì hoặc vỏ hộp bị trầy xước bóp méo do lỗi từ phía khách hàng
  • Các sản phẩm không phải do bên Lá Skin bán ra

Cách thức đổi trả:

  • Sau khi quý khách hàng nhận được hàng do bên vận chuyển giao, quý khách sẽ có 10 ngày để đổi trả hàng nếu có những dấu hiệu sai sót từ phía chúng tôi.
  • Khi khách hàng có nhu cầu đổi trả hàng thì khách hàng có trách nhiệm thông báo sớm nhất cho nhân viên của Lá Skin về lý do đổi trả hàng cũng như các thông liên quan như tên địa chỉ số điện thoại một cách chính xác nhất để chúng tôi có thể hỗ trợ quý khách quy trình đổi trả sản phẩm một cách nhanh chóng nhất theo yêu cầu của quý khách.
  • Lá Skin luôn đặt chất lượng phục vụ khách hàng lên hàng đầu và luôn muốn khách hàng trải nghiệm những sản phẩm mỹ phẩm tốt nhất vì thế Lá Skin sẽ hỗ trợ nhận đổi trả sản phẩm miễn phí cho khách hàng theo đúng quy định nêu trên. Khi quý khách hàng có nhu cầu đổi trả hàng quý khách có thể chuyển hàng qua bưu điện và liên hệ với Lá Skin về sản phẩm đổi, mã bưu điện,… để Lá Skin có thể xử lý và gửi hàng lại sớm nhất khi nhận được sản phẩm.

Phương thức hoàn tiền và phí xử lý:

  • Với các đơn hàng đã nhận hàng và thanh toán, Lá Skin sẽ chuyển khoản cho khách hàng sau khi đã nhận được hàng khách trả.

LƯU Ý:

  • Nếu muốn thuận tiện trong việc đổi trả quý khách hàng phải quay video quý khách mở sản phẩm khi đã được bên vận chuyển giao cho
  • Khách hàng có thể đổi mẫu bất kì theo ý thích
  • Đổi sản phẩm tương đương hoặc giá trị cao hơn
  • Sản phẩm được đổi vì lý do chủ quan của khách hàng (theo ý thích), không được phép trả hoàn tiền.
  • Sản phẩm được đổi hoặc trả (hoàn tiền) nếu KHÔNG vì lý do chủ quan từ khách hàng mà lỗi kĩ thuật từ sản xuất.
  • Khách hàng chịu mọi chi phí vận chuyển (hoàn trả và đổi mới) nếu vì lý do chủ quan từ khách hàng.
  • Lá Skin sẽ hỗ trợ phí vận chuyển để khách hàng đổi sản phẩm mới nếu vì lý do lỗi kỹ thuật, không hỗ trợ chi phí trả hàng.
Nhận bản tin làm đẹp từ Lá Skin để không bỏ lỡ những chương trình khuyến mãi hấp dẫn