Sữa Chống Nắng Bioré UV Perfect Milk Chống Thấm Nước

74,000

Số lượng: - +

Mô tả

Kem chống nắng Biore UV Perfect Milkkem chống nắng dạng sữa mỏng nhẹ, dễ dàng thấm hút, không gây cảm giác nhờn rít cực kỳ lý tưởng với làn da dầu, mụn và nhạy cảm. Sản phẩm thuộc thương hiệu mỹ phẩm Biore với ưu điểm chống thấm nước, mồ hôi mạnh mẽ, tạo cảm giác thoáng mịn nhẹ tênh, mang đến làn da khô thoáng, mịn màng như thoa phấn cả ngày dài. Bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của tia UV và giúp hạn chế tình trạng da bắt nắng, sạm đen hoặc tàn nhang. Đây là sản phẩm được bình chọn là loại sữa chống nắng được yêu thích nhất tại Nhật Bản suốt nhiều năm liền bởi giá cả phải chăng và công dụng tuyệt vời của mình, giúp các nàng hết nỗi lo sợ nắng, tự tin khoe làn da mịn màng và bừng sáng mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt là những cô nàng năng động thích thể thao hoặc các hoạt động ngoài trời.

Hiện tại sản phẩm đã có mỹ phẩm chính hãng Lá Skin.

Biore Uv Perfect Milk

Dung tích

  • Biore UV Perfect Milk SPF 50+/PA++++ sản xuất phiên bản chai nhựa màu xanh dương nhạt dung tích 40ml.

Công dụng của kem chống nắng Biore Uv Perfect Milk

Sữa chống nắng Biore SPF 50+/PA++++ UV Perfect Milk với chỉ số chống nắng cao có công dụng chính là bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của của ánh nắng mặt trời và giúp ngăn ngừa da bị bắt nắng, sạm đen, tàn nhang do phơi nắng. Sản phẩm sử dụng công nghệ màng chống thấm nước mướt mịn có tác dụng duy trì khả năng chống nắng bền lâu trên da ngay cả khi ra mồ hôi hoặc tiếp xúc với nước mà không gây bết dính khó chịu trên da.

Biore Uv Perfect Milk Biore Uv Perfect Milk

Kết cấu dạng sữa ẩm mịn, tạo lớp chống nắng trong suốt trên da và không để lại vệt trắng sau khi sử dụng. Khả năng che phủ tốt nên có thể sử dụng thay cho lớp lót trang điểm, mang lại cho người dùng cảm giác dễ chịu suốt ngày dài. Sản phẩm có thể sử dụng cho mặt và cơ thể, phù hợp với các hoạt động thể thao hoặc ngoài trời. Công thức bổ sung vitamin E cùng chiết xuất mầm gạo giúp tăng độ ẩm tự nhiên trên da giúp da luôn mịn màng và mềm mại, đồng thời bảo vệ màng tế bào và protein trong da khỏi các tác nhân gây hại của môi trường.

Ngoài ra, Biore UV Perfect Milk chứa thành phần Sodium Hyaluronate giúp hydrat hóa cả các lớp sâu hơn của da, giúp làm đầy nếp nhăn giúp làn da mịn màng hơn, phục hồi hiệu quả độ ẩm của da với quá trình hydrat hóa tự nhiên giúp làn da ẩm mịn tự nhiên. Làn da duy trì được sự thoáng mịn lâu hơn nhờ chứa thành phần bột phấn Sara. Sản phẩm thơm nhẹ nhàng mùi hoa linh lan trắng.

Loại da phù hợp với kem chống nắng biore uv perfect milk spf50+ pa+++

  • Sản phẩm thích hợp cho mọi loại da, nhất là những đối tượng có làn da dầu, mụn và nhạy cảm thường xuyên hoạt động ngoài trời hoặc muốn sử dụng sản phẩm kem chống nắng có khả năng chống thấm nước cao.

Độ an toàn

  • Bảng thành phần lành tính cùng công nghệ hiện đại được chuyên gia da liễu kiểm nghiệm và khuyên dùng.

Thành phần

Thành Phần sữa chống nắng Biore UV Perfect Milk

  • Cyclopentasiloxane, Zinc Oxide, Alcohol, Water, Dimethicone, Lauryl Methacrylate/Sodium Methacrylate Crosspolymer,Ethylhexyl Methoxycinnamate,Talc, Styrene/Stearyl Methacrylate Crosspolymer, Glycerin, Methicone, Polysilicone-9,Peg-12 Dimethicone, Peg-32, Titanium Dioxide, Peg-3 Dimethicone,Phenoxyethanol, Aluminum Hydroxide,Dimethicone/Vinyl Dimethicone Crosspolymer, Silica.

Hướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn sử dụng sữa chống nắng Biore UV Perfect Milk

Sử dụng sữa chống nắng Biore SPF 50+/PA++++ UV Perfect Milk theo hướng dẫn các bước dưới đây để đem lại hiệu quả tốt nhất:

  • Lắc kỹ sản phẩm trước khi dùng.
  • Lấy một lượng kem vừa đủ ra tay.
  • Thoa đều trên khắp bề mặt da trước khi đi ra nắng.

Một số lưu ý: 

  • Sử dụng ở bước cuối cùng trong chu trình chăm sóc da, lấy một lượng vừa đủ thoa đều lên da.
  • Nên bôi tối thiểu trước 15 phút khi ra ngoài để kem chống nắng ổn định trên da.
  • Nên thoa lại sau 3 giờ, nhất là sau khi ra mồ hôi hoặc bơi lâu dưới nước.
  • Tránh sử dụng sản phẩm khi da quá nhạy cảm, da đang bị thương, viêm, sưng tấy.
  • Có thể dùng sữa rửa mặt hoặc sản phẩm tẩy trang Biore để làm sạch.

Bảo quản sữa chống nắng Biore UV Perfect Milk

  • Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát.
  • Tránh xa tầm tay trẻ em.
  • Đậy nắp lại sau khi sử dụng.
Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Sữa Chống Nắng Bioré UV Perfect Milk Chống Thấm Nước”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *