Review nước hoa Dior Joy Intense

Bên cạnh sắc đẹp, mùi hương chính là chìa khóa giúp cho các chị em dễ dàng ghi điểm trong mắt đối phương. Chính vì vậy mà xu hướng sử dụng nước hoa đang ngày càng được ưa chuộng bởi các tín đồ sành điệu. Từ sự gia tăng về nhu cầu, thị trường ngày càng xuất hiện nhiều dòng hương thơm đa dạng giúp các nàng có thể thỏa thích lựa chọn. Tuy nhiên, nổi lên giữa hàng nghìn chai nước hoa đấy, không thể không nói đến Dior Joy Intense – cái tên đang “làm mưa làm gió” thị trường nước hoa trong suốt nhiều năm qua. Mang đậm màu sắc nữ tính, nhẹ nhàng, sang trọng và rực rỡ, em nước hoa này được nhiều cô nàng cực kỳ ưu ái lựa chọn là item không thể thiếu trong mọi cuộc chơi. Hãy cùng shop mỹ phẩm Lá Skin khám phá điều bí ẩn đằng sau lớp áo hương thơm của siêu phẩm nước hoa này ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Về thương hiệu nước hoa Dior

Nếu như bạn là một tín đồ hương thơm chính hiệu, nước hoa Dior chính hãng chắc hẳn sẽ là cái tên quen thuộc luôn góp mặt trong top list thương hiệu nước hoa yêu thích của bạn. Bên cạnh những ông lớn trong làng hương thơm như Versace, Chanel, Gucci, v.v Dior luôn có cho mình một chỗ đứng vững chắc, được nhiều dân chơi nước hoa và các chuyên gia về mùi hương đánh giá cao. Thương hiệu được ra đời tại “kinh đô thời trang Paris tráng lệ với lịch sử hình thành lâu đời, từ những năm 40 của thế kỷ XX. Không chỉ chiêu đãi người hâm mộ những chai nước hoa cực phẩm, Dior còn lấn sân sang lĩnh vực thời trang, làm đẹp và gặt hái được nhiều thành công lớn.

Dior Fragrance luôn là niềm ao ước của nhiều cô gái với bộ sưu tập hàng loạt chai nước hoa cực phẩm. Dior Joy Intense được nhiều người ví von là “cực phẩm trong cực phẩm” vì ngay từ khi ra mắt, em nước hoa này luôn là đối tượng được săn đón bởi nhiều tín đồ hương thơm. Chai nước hoa này được Dior cho ra mắt vào năm 2019 và là phiên bản nâng cấp của Dior Joy 2018. Hương thơm của Dior Joy Intense mang đậm hơi thở của sự nhẹ nhàng, nữ tính mà phóng khoáng, tự do. Mùi hương ấy như được Dior thiết kế để dành tặng cho những cô nàng hiện đại mang trong mình sự dịu dàng khi cần và cũng đầy khát khao, hoài bão với mong muốn được thỏa sức khám phá những vùng trời mới.

Review nước hoa Dior Joy Intense

Đánh giá thiết kế nước hoa Dior Joy Intense

Dior Joy Intense không chỉ đánh mạnh vào khứu giác của người dùng mà còn là một kiệt tác nghệ thuật mãn nhãn mà nhiều cô nàng yêu thích cái đẹp cực kỳ khao khát. Thiết kế tinh xảo, hiện đại, không cầu kỳ nhưng cũng không kém phần sang trọng của em nước hoa này đã làm xao xuyến không biết bao nhiêu con tim. Tông màu bạc và màu hồng Pastel đan xen như đại diện cho sự quyền lực, phóng khoáng đang tồn tại song hài cùng sự nhẹ nhàng, nữ tính.

Tinh chất nước hoa sóng sánh được đựng trong lọ hình trụ với chất liệu thủy tinh cao cấp tự như món quà quý giá được chắt lọc từ những thứ tinh túy nhất mà Dior muốn dành tặng cho các chị em. Nổi bật hơn cả là phần logo thương hiệu được in nổi lồng ghép trong tên nước hoa. Những chi tiết, đường nét đều thể hiện được sự tận tâm của nhà thiết kế khi sáng tạo nên cực phẩm hương thơm này khiến cho chai nước hoa này không còn là một chai nước hoa đơn thuần nữa mà là một món quà, món trang sức lộng lẫy.

Cảm nhận mùi hương nước hoa Dior Joy Intense

Hương nước hoa Dior Joy Intense được nhà pha chế kết dệt tựa như một chiếc áo với mỗi lớp vải là một tầng hương nồng đượm. Mùi hương nhẹ nhàng, không quá nồng cũng không quá mờ nhạt, vừa đủ để cho các nàng dễ dàng ghi điểm trong mắt đối phương.

Mở đầu cho chuỗi hành trình hương thơm ấy, Dior đã khéo léo pha trộn mùi hương tươi mát, ngọt dịu của Cam Bergamot cùng hương hoa cam Neroli sảng khoái. Sự xuất hiện của hương thơm cam quýt ở ngay những nốt hương đầu tựa như một dòng nước mát tưới tắm cho trái tim khô cằn.

Như kéo dài thêm sự mê đắm cho hương nước hoa này, hoa nhài và hoa hồng Grasse được “chọn mặt gửi vàng” để cho cảm xúc được thăng hoa thêm ở tầng hương giữa. Những cánh hoa hồng, hoa nhài như nhẹ nhàng, phảng phất tựa chiếc lông vũ quét nhẹ qua trái tim của biết bao chàng trai, gây thương nhớ, gây lưu luyến.

Để khép lại chuỗi hương thơm ấy chính là sự góp mặt của hương vani ngọt ngào cùng với hương xạ hương, gỗ đàn hương ấm áp cùng hương đậu tonka thơm bùi. Tất cả những mùi hương này như hòa quyện lại với nhau tạo nên một lớp hương thơm lắng đọng, sâu sắc khiến cho nhiều người khó lòng quên được.

Thành phần mùi hương Dior Joy Intense

  • Hương đầu: Hoa cam Neroli và Cam Bergamot
  • Hương giữa: Hoa hồng Grasse và hương hoa nhài
  • Hương cuối: Đậu Tonka, xạ hương, hương vani, gỗ đàn hương

Review nước hoa Dior Joy Intense

Nước hoa Dior Joy Intense có đáng mua?

Để có thể chọn ra cho mình được một dòng nước hoa hợp gu giữa muôn vàn hương thơm không phải là điều dễ dàng. Tuy nhiên với em nước hoa Dior Joy Intense này, nhiều chị em đã không ngần ngại lựa chọn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chính vì vậy mà trong suốt khoảng thời gian từ khi ra mắt, em nước hoa này luôn là cái tên được nhiều tín đồ nước hoa săn đón.

Xét về diện mạo, thiết kế tinh tế với màu sắc trang nhã, nữ tính nhưng cũng rất phong cách của em nước hoa này đã khiến cho nhiều chị em không thể rời mắt. Sự khéo léo của Dior chính là “hô biến” những chai nước hoa vô tri thành những món quà quý giá, món đồ trang sức đang không ngừng cống hiến để tô thêm vẻ đẹp cho các chị em.

Xét về mùi hương, em nước hoa này sẽ là hương thơm dành riêng cho các nàng dân chơi chính hiệu đang theo đuổi phong cách pha trộn giữa nét nữ tính, nhẹ nhàng với sự phá cách, phóng khoáng. Đặc biệt, dòng hương thơm này của nhà Dior còn gây ấn tượng nhờ vào khả năng lưu hương lâu, lên đến 10 tiếng. Các nàng có thể sử dụng em nó vào những lúc đi làm, hoặc trong bất kỳ cuộc chơi hay chuyến du lịch nào.

Dior Joy Intense hứa hẹn sẽ là siêu phẩm nước hoa đáng mua nhất mà bất kỳ chị em nào cũng nên sở hữu. Sản phẩm sẽ mang đến những trải nghiệm mới mẻ về hương thơm sang trọng, dịu dàng. Hy vọng rằng, với những review chân thực được Lá Skin chia sẻ ở trên đã phần nào giúp các nàng chọn ra cho mình được hương thơm “chân ái” để có thể tự tin tỏa sáng trong mọi khoảnh khắc.