Review nước hoa Dior J’adore Eau De Parfum

Người phụ nữ hiện đại chỉ đẹp thôi là chưa đủ, hương thơm cũng chính là chìa khóa làm nên sức hút đối với đối phương. Để làm được điều đó, những chai nước hoa đang dần trở thành thứ “vũ khí” được nhiều chị em sử dụng để nâng cấp giá trị của bản thân. Được ví von như “siêu phẩm của siêu phẩm” trong làng hương thơm, chai nước hoa Dior J’adore Eau De Parfum là một trong những mùi hương đang được nhiều cô nàng sành điệu săn đón. Em nước hoa này cũng chính là con “át chủ bài” trong bộ sưu tập hương thơm của thương hiệu nước hoa cao cấp Dior. Sản phẩm không chỉ dấu ấn trong lòng các tín đồ hương thơm bởi một mùi hương nữ tính, quyến rũ mà còn bởi diện mạo sang trọng, thanh lịch. Lá Skin sẽ có những review chân thực để mang đến cho người mua những cái nhìn chính xác về hương nước hoa này.

Về thương hiệu nước hoa Dior

Christian Dior là cái tên nổi đình nổi đám trong làng nước hoa được nhiều tín đồ nước hoa cực kỳ yêu thích. Thương hiệu này có tuổi đời khá lâu, từ những năm 40 của thế kỷ XX. Không chỉ ghi danh trong lĩnh vực thời trang với những bộ cánh sành điệu hay lĩnh vực làm đẹp với các dòng mỹ phẩm, đồ trang điểm cao cấp, Dior còn lấn sân sang thị trường nước hoa và nhanh chóng tạo dựng cho mình tiếng vang lớn. Thương hiệu này luôn được nhắc đến trong danh sách những “ông lớn” của làng hương thơm bên cạnh những cái tên đình đám như Versace, Chanel, Le Labo.

Mở đầu cho chuỗi thành công của Dior Fragrance chính là em nước hoa “Miss Dior” được hãng trình làng vào năm 1947. Sản phẩm nhanh chóng trở thành hot item được nhiều chị em yêu thích hương thơm săn đón. Nối tiếp thành công đấy, Dior đã lần lượt cho ra nhiều siêu phẩm nước hoa khác. Trong đó, chai nước hoa Dior J’adore Eau De Parfum được đánh giá là nổi bật hơn cả khi luôn trong trạng thái cháy hàng ở nhiều thị trường ngay từ khi ra mắt. Chai nước hoa này không chỉ thể hiện được cái hồn của Dior với sự sang trọng, tinh tế mà còn pha lẫn vào đó sự hiện đại, phong cách mà nhiều chị em đang theo đuổi.

Review nước hoa Dior J’adore Eau De Parfum

Đánh giá thiết kế chai nước hoa Dior J’adore Eau De Parfum

Tạo hình của chai nước hoa Dior J’adore EDP cũng là chủ đề được dư luận quan tâm nước hoa vô cùng cảm thán. Với vẻ ngoài mang nét cổ điển nhưng không hề lỗi mốt, em nước hoa này nhanh chóng thu hút được ánh nhìn của người xem ngay từ lần đầu tiên. Thiết kế mang đậm phong cách Hy Lạp cổ đại như góp phần tô điểm thêm vẻ đẹp sang trọng, hoàng gia và đầy quý phái của chai nước hoa này.

Em nước hoa này được thiết kế với dạng chai thủy tinh trong suốt hình giọt nước. Đây tựa như những giọt tinh túy được Dior kết tinh lại và dâng lên với mong muốn dành tặng cho các chị em phái đẹp. Cổ chai còn được tạo điểm nhấn với chi tiết vòng kim loại được xoắn quanh. Những đường cong lả lướt không ngừng uốn lượn tựa như vóc dáng đoan trang, ngọc ngà của người thiếu nữ. Phải nói rằng, với thiết kế mang đậm hơi thở quý phái, thanh lịch, ngọc ngà này, Dior J’adore Eau De Parfum không chỉ đơn thuần là một chai nước hoa mà còn là món trang sức đang vươn lên tổ điểm cho vẻ đẹp của người phụ nữ.

Cảm nhận hương thơm của chai nước hoa Dior J’adore Eau De Parfum

Đằng sau lớp áo đầy kiêu sa, sang trọng đấy chính là những tầng hương thơm như hòa quyện với nhau mang đến một mùi hương say mê. Em nước hoa này là sự kết hợp hoàn hảo của nhóm hương hoa cỏ trái cây với 3 tầng hương mượt mà khiến cho các chị em phải đẹp phải không ngừng cảm thán.

Khởi đầu cho chuỗi hương thơm sang trọng đấy chính là sự góp mặt của hương mộc lan nhẹ nhàng, xao xuyến. Như để tăng thêm sự tươi mát cho nốt hương này, nhà pha chế đã cho vào đó hương hoa quả nhiệt đới như dưa gang, cam Bergamot, Lê, Đào, Quýt hồng.

Đến tầng hương giữa, các nàng cũng không khỏi trầm trồ với hương hoa nhài da diết như lưu luyến trên từng thớ da thớ thịt. Nối tiếp đó là hàng loạt những loài hoa với màu sắc hương thơm đa dạng như hoa phong lan, hoa huệ, hoa violet. Với tầng hương này, chị em như được vén bức màn bước vào khu vườn bí mật với đầy hương hoa tươi mới.

Lắng đọng ở tầng hương cuối, nhà pha chế với dụng ý lưu lại những dư âm tuyệt vời nhất của hương thơm đã sử dụng hương Vani, xạ hương kết hợp với tuyết tùng và quả mâm xôi. Hương thơm ở những nốt hương cuối như da diết, như lưu luyến khiến cho cơ thể của chị em như khoác lên mình lớp áo được tôi luyện bởi sự sang trọng, hài hòa.

Thành phần mùi hương nước hoa Dior J’adore Eau De Parfum

  • Hương đầu: Quả đào, Quả lê, Dưa gang, Quýt hồng, Cam Bergamot, Hoa mộc lan
  • Hương giữa: Hoa lan nam phi, Hoa huệ trắng, Hoa nhài, Hoa tím, Hoa Linh lan, quả mận
  • Hương cuối: Xạ hương, Hương Vani, Gỗ tuyết tùng, Quả mâm xôi

Review nước hoa Dior J’adore Eau De Parfum

Liệu chai nước hoa Dior J’adore Eau De Parfum có thực sự đáng mua?

Một mùi hương đáng mua không chỉ bởi diện mạo, thiết kế độc đáo mà cái cốt nằm ở hương thơm mà em nước hoa đó mang đến. Dior J’adore Eau De Parfum đã nhanh chóng “hớp hồn” của nhiều chị em ngay từ cái nhìn đầu tiên với diện mạo cực kỳ sang trọng, quý phái, phong cách.

Ẩn dấu đằng sau lớp áo đầy kiêu sa đấy là một mùi hương vô cùng nữ tính, quyến rũ, sang trọng. Từng thớ hương như lưu luyến, như hòa quyện để rồi kết dệt lại thành một hương thơm hoàn hảo. Chính mùi hương ấy đã trở thành nét đặc trưng được nhiều chị em phái đẹp và các chuyên gia mùi hương đánh giá cao.

Với nồng độ EDP, em nước hoa này có khả năng lưu hương trong thời gian lâu từ 7 đến 12 tiếng. Đặc biệt, độ tỏa hương tương đối gần, trong vòng 1 cánh tay giúp chị em dễ dàng ghi dấu với bất kỳ ai tiếp xúc. Sản phẩm này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những tín đồ yêu thích hương thơm trong các cuộc chơi, các dịp kỷ niệm, hẹn hò, v.v.

Dior J’adore Eau De Parfum là chai nước hoa mà nhiều chị em đang mong muốn sở hữu. Hương thơm nhẹ nhàng tinh tế nhưng cũng vô cùng nồng nàn, đánh thức mọi giác quan giúp các nàng trở nên tỏa sáng trong bất kỳ khoảnh khắc nào. Hy vọng với những review chân thực ở trên, các nàng đã có thêm cho mình một sự lựa chọn hoàn hảo bổ sung vào bộ sưu tập hương thơm của chính mình.