Review nước hoa Dior J’adore Infinissime

Nước hoa là một item không thể thiếu trong tủ đồ của giới trẻ sành điệu hiện nay. Mùi hương không chỉ giúp các tín đồ trở nên thu hút trong mắt đối phương mà còn là vũ khí giúp nâng cấp giá trị của bản thân. Với sự xuất hiện của hàng loạt dòng nước hoa, để lựa chọn được cho mình một hương thơm phù hợp không phải là điều dễ dàng. Nổi bật trong số các chai nước hoa được trình làng trong thời gian vừa qua không thể không kể đến nước hoa Dior J’adore Infinissime – mùi hương đang làm mưa làm gió khiến nhiều tín đồ phải đổ gục. Vậy đâu là điều làm nên sức hút của siêu phẩm hương thơm này? Wed mỹ phẩm Lá Skin sẽ chia sẻ đến bạn những review chân thực nhất về dòng nước hoa này ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Về thương hiệu nước hoa Dior

Christian Dior là cái tên không còn quá xa lạ với các tín đồ hương thơm sành điệu. Bên cạnh những tên tuổi lớn như Versace, Chanel, Gucci, v.v Dior cũng được xếp vào hàng ngũ những thương hiệu nước hoa đẳng cấp trên thế giới. Thương hiệu này được thành lập vào những năm 40 của thế kỷ XX. Không chỉ gây tiếng vang lớn ở các lĩnh vực như thời trang với những bộ cánh quý phái hay lĩnh vực làm đẹp với các dòng sản phẩm makeup cao cấp, Dior còn là một ông lớn trong ngành hương thơm với hàng loạt các siêu phẩm nước hoa được ra đời dưới tên của thương hiệu này.

Dior Fragrance được đánh giá là một trong những thương hiệu nước hoa đình đám. Sản phẩm nước hoa đầu tay của Dior được ra đời vào năm 1947 với hương thơm mang màu sắc sang chảnh, hiện đại nhưng không hề nhàm chán, kén chọn. Bộ sưu tập nước hoa của Dior dù mang nhiều màu sắc, hương thơm khác nhau nhưng đều mang đậm nét đặc trưng của hãng với sự sang trọng, quyến rũ và đầy cuốn hút. Đặc biệt, chai nước hoa Dior J’adore Infinissime được thương hiệu nước hoa Dior trình làng vào năm 2020 được ví von là “siêu phẩm trong hàng siêu phẩm” khi luôn được nhiều chuyên gia và các tín đồ mùi hương săn đón. Sản phẩm là bản giao hưởng dành riêng cho những người phụ như hiện đại với những nốt nhạc vừa mang đậm nét dịu dàng, nữ tính vừa nổi trội với cá tính riêng biệt.

Review nước hoa Dior J’adore Infinissime

Đánh giá thiết kế nước hoa Dior J’adore Infinissime

Làm nên nét cuốn hút của Dior J’adore Infinissime không chỉ nằm ở hương thơm mà còn đến từ thiết kế mang đậm màu sắc nghệ thuật và phong cách. Chai thủy tinh được tạo hình dưới dạng hình giọt nước tựa như những tinh túy mà Dior muốn dành tặng riêng cho những người phụ nữ trên toàn thế giới. Đặc biệt phần cổ chai nước chấm phá với chi tiết những đường chỉ vàng lượn sóng vô cùng thướt tha, thanh lịch. Bên trong là lớp tinh chất màu vàng sóng sánh mang đậm màu sắc hoàng gia, sang trọng. Phải nói rằng, những chi tiết thiết kế tưởng chừng như rời rạc dưới bàn tay của đội ngũ thiết kế, sản phẩm như khoác lên một chiếc áo dịu dàng nhưng cũng không kém phần cá tính, phong cách.

Cảm nhận mùi hương nước hoa Dior J’adore Infinissime nồng nàn, ngọt ngào

Linh hồn của chai nước hoa Dior J’adore Infinissime được thể hiện một cách sâu sắc thông qua sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần hương thơm. Mở đầu cho chuỗi hương thơm ấy chính là sự giao thoa giữa hương hoa và hương trái cây tươi mát, căng mọng. Các nàng có thể dễ dàng cảm nhận được hương cam Bergamot ngọt dịu trộn lẫn cùng chút hương lê, hương đào tràn đầy sức sống. Mùi hương như đưa ta bước vào một khu vườn đầy ắp những trái ngọt, hoa thơm đang căng tràn nhựa sống.

Để tiếp nối cảm xúc đang dâng trào từ lớp hương đầu, đến tầng hương giữa, nhà pha chế đã rất thông minh khi cho một chút cay nhẹ của tiêu hồng để khắc sâu thêm sự da diết của mùi hương. Hình ảnh hương phụ nữ với sự nhẹ nhàng, nồng nàn như được tô đậm rõ nét hơn bao giờ hết khi ở tầng hương này. Không dừng lại ở đó, hương giữa còn được nhấn nhá bởi sự xuất hiện của hương thơm đầy quyến rũ từ hoa hồng, hoa nhài, hoa huệ tây, khiến cho lòng người dễ dàng xao động.

Nốt nhạc hương thơm cuối được điểm lên với sự xuất hiện của gỗ đàn hương, Blackberry cùng rau dền. Tổ hợp hương thơm này làm nên nét sang trọng, quý phái và thời thượng khiến cho nhiều chị em say mê.

Những note hương chính của hương nước hoa Dior J’adore Infinissime bao gồm

  • Hương đầu: Hoa mộc lan, Dưa gang, Quả lê, Quả đào, Quả quýt hồng, Cam Bergamot
  • Hương giữa: Hoa huệ trắng, Quả mận, Hoa phong lan, Hoa tím, Hoa lan Nam Phi, Hoa linh lan thung lũng, Hoa nhài, Hoa hồng
  • Hương cuối: Xạ hương, Quả mâm xôi đen, Hương Vani, Gỗ tuyết tùng

Review nước hoa Dior J’adore Infinissime

Liệu Dior J’adore Infinissime có thực đáng mua?

Đây chắc hẳn là câu hỏi mà nhiều chị em đang cực kỳ băn khoăn khi tìm đến sản phẩm nước hoa này. Xét về tổng thể, em nước hoa này mang thiết kế đậm màu sắc nghệ thuật, sang trọng, cổ đại. Các nàng yêu cái đẹp luôn bị hút mắt từ ngay cái nhìn đầu tiên. Chai nước hoa Dior này cũng có thể là món đồ trang trí tạo điểm nhấn cho tủ đồ của chị em.

Xét về hương thơm, em Dior J’adore Infinissime được đánh giá là mang mùi hương độc đáo mà nhất định các chị em nên sở hữu cho mình một chai. Không quá cầu kỳ nhưng em nước hoa này vẫn ghi điểm tuyệt đối bởi hương thơm vừa mang nét dịu dàng vốn có của người phụ nữ vừa chấm phá thêm chút cá tính, phong cách vô cùng cuốn hút.

Thời gian lưu hương của sản phẩm này khá lâu từ 7 tiếng cho đến 12 tiếng. Các nàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng khi đi làm hoặc đi chơi. Ngoài ra, độ tỏa hương trong vòng 1 cánh tay cũng là vũ khí giúp các nàng dễ dàng “hạ gục” bất kỳ đối tượng tiếp cận nào bởi hương thơm cuốn hút của mình.

Nước hoa Dior J’adore Infinissime tựa như một tấm áo được dệt lên từ những chất liệu mang đậm màu sắc nhẹ nhàng nhưng vẫn cuốn hút với nét cá tính riêng biệt. “Chiếc áo” là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những người phụ nữ hiện đại, mong muốn khẳng định cái tôi của bản thân và không ngừng nâng cấp giá trị của chính mình. Sản phẩm hứa hẹn sẽ mang đến mùi hương cuốn hút, không phụ sự kỳ vọng của các nàng.