Hiện nay, kem nâng tone da đã trở thành loại kem dưỡng được rất nhiều người ưa chuộng vì vừa nâng tone rõ rệt sau khi sử dụng, tạo hiệu ứng làn da trắng hồng, tươi tắn, che phủ được các khuyết điểm trên da, vừa nuôi dưỡng da từ sâu bên trong cho da mạnh khỏe. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường cũng đang bày bán rất nhiều sản phẩm không khỏi khiến cho chị em băn khoăn trong việc lựa chọn. Vậy hãy tham khảo ngay bài viết ngay sau đây để không bỏ lỡ TOP 5 dòng kem dưỡng nâng tone da đang được yêu thích nhất.

Top 5 loại kem nâng tone da tốt nhất hiện nay

Kem dưỡng nâng tone da Neogen Sur.Medic Super Glutathione 100 Bright Tone Up Cream

Neogen Sur.Medic Super Glutathione 100 Bright Tone Up Cream

Thành phần chính: Niacinamide, Glutathione, Squalene

Phù hợp với: mọi loại da

Dung tích: 40ml

Giá thành: ~ 200.000VNĐ

Xuất xứ: Hàn Quốc

Mới đây, hãng mỹ phẩm Sur.Medic tại Hàn Quốc đã cho ra mắt dòng kem nâng tone da Neogen Sur.Medic Super Glutathione 100 Bright Tone Up Cream chứa hàm lượng lớn Glutathione cùng vitamin C siêu đậm đặc. Sản phẩm giúp nâng tông da, làm trắng da rất hiệu quả ngay từ lần đầu sử dụng. Bên cạnh đó, kết hợp cùng thành phần Hyaluronic, squalane, kem dưỡng Sur.Medic sẽ vừa cấp ẩm cho da, vừa dưỡng da trắng sáng lại đẩy lùi quá trình oxi hóa. Từ đó hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa, làm mờ nếp nhăn nhanh chóng, kích thích da sản sinh collagen tự nhiên, cải thiện độ đàn hồi trên da, làm đầy các nếp nhăn giúp da được trẻ hóa hiệu quả. Sản phẩm đã được chứng minh có khả năng làm giảm các đốm nâu, tàn nhang, nám sạm trên da, dưỡng trắng da hiệu quả mà không hề gây kích ứng hay tổn thương da, kể cả những làn da nhạy cảm.

Ưu điểm

  • Dưỡng da trắng nhanh, hiệu quả
  • Làm mờ các đốm nâu, làm đều màu da
  • Làm chậm quá trình lão hóa
  • Cấp ẩm cho da

Nhược điểm

  • Khả năng cấp ẩm chưa hiệu quả

Cảm nhận sau khi sử dụng

Mình rất thích kem dưỡng này vì ưu điểm lớn nhất đó chính là dưỡng trắng cực kỳ hoàn hảo. Chưa dùng hết 1 tuýp mà da mặt mình đã lên tone nổi bật rồi. Da mình trở nên đều màu hơn, những đốm nám quanh mắt cũng được mờ đi trông thấy, bạn bè mình ai cũng khen vì da vừa mềm mịn lại vừa trắng sáng. Chất kem thì đặc vừa phải, không quá lỏng nên dùng rất tiết kiệm, mình dùng khoảng 3 tháng mới hết được 1 tuýp. Tuy nhiên thì mình thấy em này nên sử dụng vào ban ngày hơn, có thể làm kem lót trước khi trang điểm nữa vì vừa tạo lớp màng ẩm cho da vừa tạo lớp da lót rất trắng mịn. Mình có thử dùng em này vào buổi tối rồi nhưng thấy khả năng cấp ẩm cho cả đêm dài thì chưa hiệu quả lắm. Bạn nào mong muốn dưỡng da trắng sáng đều màu thì rất nên sử dụng em này nha.

Cách Dùng Kem Dưỡng Ẩm Đúng Chuẩn

Kem Dưỡng Ẩm Là Gì? Tác Dụng Của Kem Dưỡng Ẩm

Kem dưỡng nâng tone cấp ẩm Angel’s Liquid 7 Day Glutathione 700 V-Cream

Angel's Liquid 7Day Whitening Program Glutathione 700 V-Cream

Thành phần chính: Glutathione 700mg, Niacinamide 2%, Pure vitamin C, dầu hoa hướng dương, dầu hoa hồng

Phù hợp với: mọi loại da

Dung tích: 50ml

Giá thành: ~ 380.000VNĐ

Xuất xứ: Hàn Quốc

Kem dưỡng Angel’s Liquid 7 Day Glutathione 700 V-Cream là sản phẩm kem nâng tone da giúp trị nám, truyền trắng đến từ thương hiệu Angel’s Liquid của Hàn Quốc. Sản phẩm có chứa thành phần nano L-Glutathione có công dụng dưỡng da trắng sáng, xóa mờ thâm, sạm nám, làm đều màu da, kết hợp cùng công nghệ Liposome giúp tăng cường việc thẩm thấu của các hoạt chất nano L-Glutathione vào sâu bên trong da, từ đó thúc đẩy chống oxy hóa, chống lão hóa, hình thành các sắc tố sáng từ bên trong da hiệu quả. Bên cạnh đó, sản phẩm còn kết hợp với Niacinamide và Sodium Hyaluronate (HA) giúp tăng sinh collagen và elastin ngăn ngừa lão hóa trên da, đồng thời cấp ẩm sâu giúp da căng bóng chuẩn Hàn. Hiệu quả dưỡng trắng mờ nám sau 7 ngày sử dụng đã được kiểm chứng bởi viện nghiên cứu da Hàn Quốc.

Ưu điểm

  • Dưỡng trắng da, mờ nám hiệu quả chỉ sau 7 ngày
  • Cấp ẩm đa tầng cho da
  • Thành phần an toàn, lành tính
  • Duy trì màng ẩm cho da trong thời gian dài

Nhược điểm

  • Có mùi hương của Glutathione

Cảm nhận sau khi sử dụng

Mình đang sử dụng kem dưỡng Angel’s Liquid 7 Day tới hũ thứ 2 rồi. Kết cấu kem ở dạng đặc nên dùng rất tiết kiệm, một chút kem thôi là đủ dùng cho cả khuôn mặt rồi. Mình hay sử dụng em này vào buổi tối trước khi ngủ và lớp base trước lớp trang điểm vào buổi sáng nữa. Sau khi sử dụng đều đặn được hơn 1 tuần thì mình thấy da quả thực trắng sáng hơn hẳn, da mình cũng không khô và bong tróc như trước nữa mà rất mềm mại và đều màu. Tuy nhiên khả năng dưỡng trắng còn phụ thuộc vào cả thói quen sinh hoạt của các bạn nữa, nên dùng em này rồi thì vẫn nên che chắn da cẩn thận để hiệu quả trắng da thêm rõ rệt nha.

Kem nâng tone da đặc trị nám Angel’s Liquid Glutathione Plus Niacinamide 700 V Cream

Kem dưỡng trắng da mặt cho da dầu, trị nám Angel's Liquid Glutathione Plus Niacinamide 700 V Cream

Thành phần chính: Glutathione 700mg, Niacinamide 5%, Kojyl Carboxy Dipeptide-23

Phù hợp với: mọi loại da, nhất là da sạm màu, da nám

Dung tích: 50ml

Giá thành: ~ 400 .000VNĐ

Xuất xứ: Hàn Quốc

Glutathione Plus Niacinamide 700 V Cream là sản phẩm kem nâng tone da có tác dụng trị nám thế hệ mới đến từ Angel’s Liquid – thương hiệu mỹ phẩm đình đám tại Hàn Quốc.  Sản phẩm được bổ sung thêm công nghệ Niacinamide 5% giúp cải thiện độ ẩm và điều trị nám, các vấn đề lão hóa da từ sâu bên trong, dưỡng trắng và se khít lỗ chân lông cho da hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa đến 700mg hoạt chất Glutathione, được biết đến là thành phần có khả năng ức chế Melanin mạnh hơn gấp 100 lần so với Vitamin C, từ đó loại bỏ nhanh chóng đốm nâu đồi mồi, làm sáng làn da bị cháy nắng và cải thiện tình trạng nám da hiệu quả. Bên cạnh đó, Glutathione còn hoạt động như một chất chống oxy hóa giúp ngăn chặn lão hóa và cải thiện khả năng miễn dịch của da. Hiệu quả dưỡng trắng trị nám sau 7 ngày sử dụng đã được kiểm chứng bởi viện nghiên cứu da Hàn Quốc.

Ưu điểm

  • Điều trị nám, mờ nám chỉ sau 7 ngày
  • Truyền trắng vượt trội cho da
  • Thu nhỏ lỗ chân lông cho da láng mịn
  • Phù hợp với mọi loại da

Nhược điểm

  • Giá thành khá cao

Cảm nhận sau khi sử dụng

Chất kem của em này rất mềm mịn và thấm nhanh trên da. Sử dụng em này được hơn tuần là mình đã cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt rồi. Da mình thực sự cực kỳ đẹp, nó trắng sáng, căng mọng và làm mờ những vết nám trên da rất hiệu quả. Những lỗ chân lông to đổ nhiều dầu trên da mình cũng được làm se khít rất đáng kể. Cũng bởi vì thế mà da mình ít đổ dầu hơn, độ ẩm da cân bằng hơn. Da mình lúc nào cũng có cảm giác tươi mới, trắng sáng từ khi sử dụng em này. Trước đây mình cũng có dùng kem dưỡng trắng bản cũ của Angel’s Liquid rồi và thấy em này còn dưỡng trắng, làm mờ nám còn đỉnh hơn bản cũ. Các bạn rất nên sử dụng nha.

Top 11 Kem Dưỡng Ẩm Khi Sử Dụng BHA Giúp Làm Dịu Da

Cách Kết Hợp Retinol Với Kem Dưỡng Để Đạt Hiệu Quả Cao

Top 12 Kem Dưỡng Ẩm Hyaluronic Acid Siêu Hiệu Quả

Kem nâng tone da Laneige White Dew Tone-up Fluid SPF35/PA++

Laneige White Dew Tone-up Fluid SPF35/PA++

Thành phần chính:  cỏ Tam Bạch Thảo, dầu gừng, vitamin C

Phù hợp với: mọi loại da

Dung tích: 50ml

Giá thành: ~ 750.000VNĐ

Xuất xứ: Hàn Quốc

Laneige White Dew Tone-up Fluid SPF35/PA++ là dòng sản phẩm kem dưỡng nâng tone chống nắng giúp dưỡng trắng sáng và bảo vệ da khỏi các yếu tố có hại như ánh sáng xanh, tia UV và các hạt bụi mịn. Sản phẩm hình thành 8 lớp màng giúp bảo vệ da suốt 8 tiếng đồng hồ, giải quyết 8 vấn đề về da đến từ thương hiệu mỹ phẩm đình đám Laneige của Hàn Quốc. Với thành phần cỏ Tam Bạch Thảo, chiết xuất dầu gừng và vitamin C từ dầu hạt Macadamia, kem dưỡng nâng tone Laneige có tác dụng hiệu quả trong việc kháng viêm, cấp ẩm, làm trắng da, chống oxy hóa cho da sáng mịn. Sản phẩm với công thức không chứa 7 thành phần có hại cho da như thành phần có nguồn gốc từ động vật, dầu khoáng, Polyacrylamide, Imidazolidinyl Urea, Triethanolamine, màu nhân tạo, bột khoáng giúp nâng tone, dưỡng trắng, bảo vệ an toàn cho mọi loại da.

Ưu điểm

  • Dưỡng sáng da hiệu quả
  • Thành phần lành tính không gây kích ứng da
  • Loại bỏ 8 vấn đề về da, bảo vệ da suốt 8 tiếng
  • Dưỡng ẩm tốt cho da

Nhược điểm

  • Giá thành khá cao

Cảm nhận sau khi sử dụng

Điều đầu tiên mình thích ở em dưỡng nâng tone này của Laneige đó là thiết kế dạng tuýp rất xinh xắn và tiện lợi, vừa dễ dàng lấy kem không gây lãng phí, vừa sạch sẽ hợp vệ sinh. Khi nặn kem ra tay mình vẫn không nghe mùi gì, đến khi thoa kem lên da mặt thì mới ngửi thấy thoang thoảng một chút xíu mùi hương nhưng không nồng hay gây khó chịu gì cả. Khi mới thoa thì da mình khá trắng nhưng sau khi kem đã thấm hết vào da thì nhìn tự nhiên hơn, em ấy nâng được khoảng 1 hoặc 2 tone gì đó và xuống tone cũng rất chậm, tone da được nâng cũng rất tự nhiên chứ không bị trắng bệch. Về khả năng dưỡng ẩm thì theo mình là chưa tới đối với những bạn nào da quá khô. Tuy nhiên thì với khả năng dưỡng trắng, nâng tone và cấp ẩm nhẹ nhàng như này đã quá đỉnh đối với mình rồi.

Kem tone up cream Innisfree Jeju Cherry Blossom Tone-Up Cream

Innisfree Jeju Cherry Blossom Tone-Up Cream

Thành phần chính: lá Hoa Anh Đào ở đảo Jeju, Betaine từ củ cải đường, Niacinamide

Phù hợp với: mọi loại da

Dung tích: 50ml

Giá thành: ~ 400.000VNĐ

Xuất xứ: Hàn Quốc

Innisfree Jeju Cherry Blossom Tone Up Cream là kem dưỡng nâng tone cho da mặt hằng ngày đến từ thương hiệu Innisfree của Hàn Quốc. Sản phẩm có thành phần chính từ chiết xuất lá Hoa Anh Đào hoàng gia của đảo Jeju giúp hỗ trợ nâng tone da tức thì, dưỡng trắng da, nâng tone màu da, làm đều màu da hiệu quả chỉ sau 4 tuần. Bên cạnh đó, Innisfree Jeju Cherry Blossom Tone Up Cream còn chứa dưỡng chất Betaine từ củ cải đường và Niacinamide có tác dụng cung cấp độ ẩm đáng kể cho da, ngăn ngừa tình trạng da khô, thô ráp, giúp da căng mịn đủ nước, cải thiện bề mặt da mềm mịn hơn., mang đến làn da được bừng sức sống và trắng hồng rạng rỡ.

Ưu điểm

  • Tạo hiệu ứng nâng tông da trắng hồng tức thì
  • Chất kem mịn, thấm nhanh, không gây bết dính
  • Dưỡng da đều màu, trắng hồng
  • Thiết kế xinh xắn, tiện lợi

Nhược điểm

  • Sản phẩm không cấp đủ ẩm vào ban đêm

Cảm nhận sau khi sử dụng

Điểm cộng đầu tiên mình thích ở kem dưỡng nâng tone của Innisfree đó là paketching quá xinh. Nó là một hũ kem nhỏ màu hồng, chất kem trong rất mịn và cũng màu hồng luôn. Mùi thơm hoa thoang thoảng khá ngọt, mặc dù tớ thấy khá dễ chịu nhưng các làn da nhạy cảm tớ thấy mọi người vẫn nên cân nhắc nhé. Sau 1 tháng sử dụng mình thấy da có đều màu hơn một chút, ưng ý nhất là cảm giác sờ lên da rất mềm mại và mịn màng, da tươi tắn hơn. Tuy nhiên mình nhận thấy sản phẩm này chỉ nên dùng ban ngày thì ổn hơn, vừa giúp bạn tiết kiệm thời gian trang điểm, vừa tạo lớp màng ẩm cho da. Còn ban đêm mình thấy sản phẩm này vẫn không đủ ẩm cho đêm dài.

Top 5 Lotion Dưỡng Ẩm Hiệu Quả Cho Da Mặt Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

TOP 5 Kem Nâng Tone Da Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay

TOP 5 Kem Dưỡng Da Cổ Tốt Nhất Mà Bạn Nên Tham Khảo